Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Chùa Thạch Long, ngôi chùa thiêng nằm trong hang đá

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : otovanhai, 14/2/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      5,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0969183183
    5. Địa chỉ:

      129 phan văn trường - cầu giấy - Hà Nội
    6. Thông tin:

      14/2/17, 0 Bình luận, 600 Xem
  1. otovanhai

    otovanhai Tân thủ Thành viên

    Chùa Thạch được biết đến là ngôi chùa thiêng lớn bậc nhất nước ta nằm trong hang đá, có sức chứa lên đến hàng ngàn người.

    Bài viết này, dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội Vân Hải sẽ cùng các bạn khám phá ngay nhé.

    Chùa Thạch Long nằm ở xã Cao Kỳ, Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn quanh năm hương khói. Ngôi chùa chứa trong mình nhiều sự tích, di huyền sử đẹp, cực nổi tiếng. Cứ đến dịp đầu năm, chùa lại thu hút hàng ngàn lượt khách đến cầu khấn.

    Người ta kể rằng, tượng Phật Tích do quá nặng nên khi người dân Hoa Sơn kéo lên đỉnh núi Phía Bắc để thờ đã gặp muôn vàn khó khăn. iCuws đến làng Bó Mi xã Cao Kỳ thì xoáy tròn, không sao di chuyển được.

    Hôm sau, người dân phát hiện ra tượng Phật ở trong hang núi sâu bên kia dòng sông, ngự toạ chỗ cao nhất. Sau đó, người ta lập chùa ngay tại hang đá nà để thờ Phật.

    Vùng đất linh thiêng này kể từ đó cũng không bao giờ thiếu nhang khói, tấp nập người qua lại dâng hương cầu may mắn, sức khoẻ.

    Còn rất nhiều huyền tích xung quanh mảnh đất thiêng này, hãy tự mình tìm hiểu nh.Vân Hải rất sẵn lòng được đồng hành cùng quý khách trong mọi cuộc hành trình. Các bạn có thể tham khảo Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội đi Bắc Kan của chúng tôi:

    [​IMG]
    Bảng giá thuê xe của Vân Hải đi Bắc Kạn
    Lưu ý:

    Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ… 45 chỗ bên trên của Vân Hải sẽ có thể thay đổi theo thời điểm, cung đường và xăng dầu.

    Liên hệ ngay đến : 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 được tư vấn nhanh nhất, cụ thể theo từng hành trinh đi của quý khách.

    Chúng tôi liên tục cập nhật những dòng xe đời xe mới nhất để phục vụ quý khách. Vân Hải hướng đến sự hài lòng của quý khách về cả chất lượng xe lẫn chất lượng dịch vụ, thái độ của nhân viên với khách hàng.

    Chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng vượt xa cả mong đợi

    Chúc quý khách có những chuyến đi vui vẻ và hấp dẫn nhất!