Chữa nám mảng cách nào tốt

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : huydq, 14/9/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      3,500,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01647263113
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      14/9/16, 0 Bình luận, 521 Xem
  1. Trong rất nhiều các cách trị nám thì trị nám mảng là tình trạng nám đã trở nên nặng và loang rộng ra thành từng mảng và có thể nói đây là một trog những loại nám khó chữa nhất hiện nay bởi tính chai lì của nó.
    [​IMG]
    Nói khó thì cũng khó nhưng cách trị nám mảng hiệu quả thì vẫn có chứ không hẳn là bó tay. Tuy nhiên với các phương pháp này thì cần thực sự cao là sự kiên trì thực hiện của bạn vì bất kỳ phươn gphaps trị nám nào cũng dù heieuj quả đến mấy cũng sẽ cần ít nhiều thời gian để loại bỏ từ từ dần dần cho đến khi sạch hoàn toàn hiện tượng nám. Đấy cũng chính là điều mà nhiều người không những đau đầu mà cong mất ăn mất ngủ để tìm phương pháp nhưng đều hoàn toàn mất thời gian mà không phải ai cũng có thể giải quyết được.

    Cũng là điều bạn thực sự quan tâm và lựa chọn đúng thì trị nám di truyền cũng như nám mảng đều rất khó chữa, đều là loại nám lâu năm nhưng nám di truyền cũng như các bệnh di truyền khác thường bị từ rất sâu và việc lwajc họn cách trị tình trạng nám di truyền. Cũng thực sự là ước muốn nhỏ nhoi tuy vậy nếu lựa chọn đúng phuowg pháp dưới đây thì điều này sẽ trở thành hiện thực.

    Và câu trả lời cho phương pháp trị tàn nhang một lần duy nhất đối với những tình trạng tàn nhang đơn giản và cũng là phương pháp được đahs giá hiệu quả nhất hiện nay trong trị nám chính là sử dụng laser công nghệ cao tác động trực tiếp lên các săc tố melamin ở bề mặt trung và hạ bì, với việc áp dụng công nghệ hiện đại và sử dụng bước sóng hợp lý chính là chìa khóa thành công cho nhưng ai đang đắng đo không biết làm cách nào trị nam tàn nhang hiệu quả khi mà đã quá thất vọng với những kết quả đạt được khoog như mong muốn sau khi áp dụng vô vàn các phương pháp khác.

    Hiện nay, Thu Cúc Clinics đã và đang áp dụng thành công nghệ Laser Q-Switch vào điều trị cho tất cả các trường hợp nám da. Đây là phương pháp đã được kiểm định về độ an toàn của tổ chức FDA Hoa Kỳ nên không gây thâm, không để lại sẹo cho làn da vùng điều trị.

    Đặc biệt, Laser Q – Switch phát ra những bước sóng cố định và năng lượng tập trung tới các sắc tố gây nám mà không gây tổn thương, không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Đồng thời các bước sóng thông minh sẽ kích thích tái tạo da và sản sinh collagen giúp cho bề mặt da tươi sáng, mịn màng. Do đó, không có hiện tượng da bị thâm đen sau khi điều trị nám bằng laser.


    Hơn nữa, ánh sáng laser còn là nguồn năng lượng tuyệt vời giúp tăng cường tuần hoàn, trao đổi chất, hỗ trợ đưa sâu dưỡng chất tới màng tế bào da, làm sáng màu và hồi sinh những vùng da lão hóa. Do đó, sau một liệu trình điều trị có thể loại bỏ tới 90% lượng nám da và ngăn chặn nguy cơ xuất hiện trở lại.

    Thu Cúc Clinics là đơn vị uy tín, với hệ thống máy móc công nghệ cao cùng đội chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng giúp bạn xóa sạch nám, sở hữu làn da trắng sáng, tự nhiên. Chi phí trị nám bằng laser Q-Switch là 3.500.000 VNĐ cho mỗi lần điều trị sẽ giúp bạn nhận thấy hiệu quả nhanh chóng.


    Ngoài việc cập nhật và áp dụng công nghệ tiên tiến trong điều trị tàn nhang, Thu Cúc Clinics tự hào là thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội từ năm 1996 cho đến nay. Chúng tôi không chỉ có nguồn nhân lực dồi dào, được đào tạo bài bản, chuyên sâu mà còn chú trọng đầu tư nguồn vật lực hiện đại tiên tiến. Hệ thống trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài, phòng điều trị vô khuẩn… là những yếu tố tiên quyết giúp quá trình trị tàn nhang diễn ra an toàn, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

    Hơn nữa, ánh sáng laser còn là nguồn năng lượng tuyệt vời giúp tăng cường tuần hoàn, trao đổi chất, hỗ trợ đưa sâu dưỡng chất tới màng tế bào da, làm sáng màu và hồi sinh những vùng da lão hóa. Do đó, sau một liệu trình điều trị có thể loại bỏ tới 90% lượng nám da và ngăn chặn nguy cơ xuất hiện trở lại.

    Thu Cúc Clinics là đơn vị uy tín, với hệ thống máy móc công nghệ cao cùng đội chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng giúp bạn xóa sạch nám, sở hữu làn da trắng sáng, tự nhiên. Chi phí trị nám bằng laser Q-Switch là 3.500.000 VNĐ cho mỗi lần điều trị sẽ giúp bạn nhận thấy hiệu quả nhanh chóng. Bạn Tố Uyên có thể đến các cơ sở thuộc hệ thống để thăm khám tư vấn hoặc tới số 1900558896 các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
     

Chia sẻ trang này