Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Chữa nám bằng củ quả

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : khongduockhoc92, 13/12/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0975430789
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      13/12/16, 0 Bình luận, 411 Xem
  1. khongduockhoc92

    khongduockhoc92 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Nhan sắc của bạn sẽ that đổi khi những đốm nám xuất hiện. Làm thế nào để xóa nám một cách tốt nhất? Củ cải sẽ là giải pháp trị nám hiệu quả mà bạn nên tham khảo. Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian rảnh thì bạn có thể tạo ra những bất ngờ thú vị từ củ cải đấy.

    >>> xem thêm: tmv lavender

    Củ cải không chỉ là thực phẩm có ích cho sức khỏe mà trong lĩnh vực làm đẹp nó còn giúp trị nám hiệu nghiệm.

    1. Tác dụng của củ cải

    Hàm lượng vitamin A có rất nhiều trong củ cải, giúp nuôi dưỡng tế bào khỏe mạnh. Nhất là khi da của bạn ở tình trạng xanh sao, yếu ớt thì chỉ cần bổ xung thêm 2 -3 cốc nước ép mỗi tuần thì làn da sẽ hồng hào trở lại. Các khoáng chất và vitamin A có sẵn trong củ cải, sẽ là những dưỡng chất giúp làm đẹp da, hạn chế bệnh loãng xương,… Nhưng bạn cũng không nên sử dụng quá mức sẽ dẫn đến các hiện tượng như vàng da và gan bị quá tải.

    Không chỉ dừng lại ở đó củ cải còn có thể chống lão hóa, ngăn sự xuất hiện của nếp nhăn và trị nám trên mặt hiệu quả.

    Đối với chị em phụ nữ thì đến tuổi 30 thì rất dễ xuất hiện nếp nhăn và nám. Mà bản thân nám không phải là bệnh ngoài da dễ dàng chữa trị. Do vậy việc chăm sóc da từ các loại mặt nạ tự nhiên đặc biệt là củ cải, hàm lượng vitamin C trong nó sẽ làm da luôn mịn màng và làm mờ những đốm nám nhanh chóng.

    2. Hướng dẫn cách trị nám từ củ cải

    Có rất nhiều cách để trị nám từ củ cải. Dưới đây sẽ là những cách hiệu quả nhất mà các bạn gái nên lựa chọn.

    - Đơn giản nhất là, lấy củ củ cải đem xay nhuyễn. Rồi đắp trực tiếp lên mặt khoảng 10 – 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Cách này sẽ giúp làm mờ nám, xóa vết thâm và cung cấp độ ẩm cho da, nếu bạn sử dụng nó thường xuyên.

    - Bạn cũng có thể kết hợp với sữa chua với củ cải để thực hiện. Chỉ cần một củ củ cải xay nhỏ mịn, cùng với một hộp sữa chua, trộn đều lên với nhau để thoa đều lên vùng da cần chăm sóc sẽ trị nám nhanh chóng.

    - Cuối cùng là kết hợp với mật ong, để làm mặt nạ chăm sóc da, để khoảng 15 phút, rồi vệ sinh sạch bằng nước lạnh. Đây được coi là bí quyết trị nám hiệu quả mà nhiều chị em tin dùng.

    Đối với các cách kể trên thì bạn nên biết trước là không thể hiệu quả trong một hai ngày được mà phải có thời gian dài cho công cuộc trị nám từ tự nhiên.