Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Chữa bệnh chàm bằng phương pháp dân gian.

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : sagi11, 19/12/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      tân bình
    6. Thông tin:

      19/12/16, 0 Bình luận, 363 Xem
  1. sagi11

    sagi11 Thành viên

    Chàm là tình trạng da bị tổn thương, bệnh kéo dài và thường xuyên tái phát khi gặp điều kiện thuận lợi. Vùng da bị tổn thương xuất hiện mẩn đỏ, gây ngứa rồi khiến vùng da dày lên. Khá nhiều người nghĩ rằng bệnh chàm không thể chữa trị được, tuy nhiên điều này không đúng. Bệnh chàm có thể được chữa trị hiệu quả, thậm chí là khá dễ dàng với phương pháp Đông Y.

    [​IMG]

    Những vị trí tổn thương do bệnh chàm

    Vì sao nên điều trị chàm bằng phương pháp Đông Y?
    - đa phần thuốc tây sử dụng rất dùng biện pháp bảo vệ do đa phần vị thuốc tây thảo dược tự nhiên

    - bài thuốc không kích ứng da, không gây lợi ích phụ

    - Không dùng tác động nhiệt gây buốt đau, trầm trọng

    - Không để lại sẹo hay mảng da mắc màu không ổn định dưới đây khi chữa trị

    - số tiền chữa trị phù hợp cho tất cả người nhiễm bệnh

    [​IMG]

    Chữa bệnh chàm bằng Đông Y sẽ mang lại nhiều hiệu quả hơn các phương pháp khác

    Đặc điểm bài thuốc Đông Y trị bệnh chàm hiệu quả
    - Để điều chữa trị chàm hữu hiệu thông qua cách thức Đông Y, hai thuốc được dùng là dạng thuốc uống và bài thuốc quét. phần lớn vị thuốc tây bao lấy gồm trần bì, hoàng cầm, bạch thược, huyền sâm, chỉ sác, đào nhân, huyền sâm, đào nhân, xích thược, bạch phục linh… cùng vài vị bài thuốc quý khác.

    - rất nhiều nguyên liệu thuốc trên được lựa chọn theo các quy ước gắt gao để đem đến kết quả tốt chữa trị cao nhất. Hơn nữa, thuốc tây được sơ chế bởi vài phương thức truyền nhiễm thống như xao chín, nướng, phơi khô… nên chúng có nguy cơ được bảo quản trong thời kỳ nhất định mà vẫn không khiến dược tính thuốc nhiễm giảm đi.

    - Hai thuốc bôi và uống được bào chế theo quy ước nghiêm ngặt với liều lượng của từng vị bài thuốc thích hợp với tình huống bệnh. Hai thuốc đã hỗ trợ chữa trị bệnh chàm cho các người mắc bệnh trong suốt nhiều năm qua.

    [​IMG]

    Các vị thuốc được chắt lọc kỹ lưỡng từ thiên nhiên, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả

    Hai bài thuốc Đông Y chữa bệnh chàm
    - Bài thuốc uống Hồi Địa Sinh Sắc: lây công dụng giảm nhanh chóng đa phần vết ngứa đỏ và u nhọt nước, hỗ trợ da được đổi thay về cấu trúc và màu sắc, thanh nhiệt, tiêu viêm và sát trùng rất lớn, hỗ trợ tăng lên sức kháng thể cho cơ thể giúp cải biên lưu thông máu, triệt tiêu Tác nhân gây bệnh chàm, ngừa phòng tái nhiễm

    - Bài thuốc bôi Hoạt Thống Thang: dạng nước giúp rất nhiều vết chóc và vảy, u nhọt đỏ môi trường ngoài da nhanh chóng tiêu biến, giúp sắc tố da được công bằng, chữa trị hiệu quả phần lớn đợt ngứa. thuốc tây có nguy cơ được sử dụng một hướng tiện lợi và giản đơn.

    [​IMG]

    Những bài thuốc Đông Y hỗ trợ chữa bệnh chàm rất hữu hiệu

    Xem thêm về các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín phòng khám tâm đức