Chọn quần jean nam giá sỉ kiểu rách

    1. 120,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36665
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      71/2 PHÚ THỌ HÒA, QUẬN TÂN PHÚ , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/10/16, 952 Đọc

  1. Quần jean nam rách trong những năm trở lại đây đang làm một xu hướng mới trong ngành thời trang thế giới. Rất phù hợp để thay thế những kiểu quần jean truyền thống đang gây nhàm chán với nhiều nét khác lạ, pha chút mạnh mẽ sẽ thể hiện được cá tính riêng biệt của từng người. Để chọn và phối đồ được kiểu quần jean nam rách phù hợp với sở thích cũng như vóc dáng bản thân thì các bạn nam hãy cùng TNJEANS điểm bán sỉ quần jean nam giá rẻ tham khảo một số kiểu quần sau đây.

    Quần jean nam rách cùng áo sơ vin vạt trước
    Những năm gần đây trong thế giới thời trang thì các kiểu sơ vin vạt trước đang rất được phổ biến. Dù là bất kể loại áo nào từ áo thun cho đến cả sơ mi, tất cả đều có thể sơ vin vạt trước để tạo được cảm giác gọn gang hơn cho việc phối đồ và bản thân người diện chúng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Ngoài ra, sơ vin vạt trước còn tạo cảm giác cho đôi chân bạn trông dài hơn thực tế, quần jean rách phối với sơ vin vạt trướcmang đến cho các bạn nam vẻ sang trọng và cực kì cá tính cũng như vô cùng sành điệu.

    [​IMG]
    Với kiểuquần jean có tông màuxanh nhạt và có phần rách mảng, các chàng trai không những tăng thêm phong cách cá tính mà còn có nét trẻ trung hơn trước rất nhiều. Để có thể thêm chút phong cách năng được cho bộ trang phục thì phụ kèm đi kèm nên là một chiếc túi xách dành cho nam.

    Quần jean nam rách cùng những kiểu áo đơn giản
    Khi phối đồ cùng với chiếc quần jean rách thì các bạn nam nên chọn cho mình các kiểu áo giản dị thôi. Chẳng hạn như là một chiếc áo thun trắng cực kì đơn giản nhưng mà nó mang lại cho chàng nét trẻ trung, sự thanh lịch và phong cách cực kì cá tính.

    Những chiếc áo màu sáng chỉ cần sự đơn giản thôi nhưng đó chính là cách để bạn giảm thiểu sự khác biệt vốn có của chiếc quần jeans rách đường phố bụi bặm. Các bạn nam nên lựa chọn kiểu phối đồ này bởi sự đơn giản, dễ dàng thực hiện nhưng cực kì hợp thời trang và sành điệu.Các kiểu quần jean rách này cũng có rất nhiều kiểu rách khác nhau như chỉ rách phần đầu gối, rách tả tơi hay rách nhiều chỗ khác nhau. Như vậy cũng tùy theo từng loại quần jean rách khác nhau mà các bạn nên chọn kiểu quần áo khoác thích hợp với từng loại.

    Các kiểu quần jean này nếu được kết hợp với các loại áo len có tông màu xám và cổ cao hay chiếc áo khoác có những cái cúc áo đen bóng thì TNJEANS bán sỉ quần jean namchắc chắn các chàng trai sẽ cuốn hút được mọi ánh mắt với vẻ sành điệu của mình.

    ================================================
    Xưởng sản xuất và bán sỉ quần jean nam TNJEANS
    Địa chỉ :71/2 Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM
    ================================================
     
    tnjeans01

    tnjeans01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này