Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Chọn nội thất phù hợp cho văn phòng trưởng phòng

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : quyenle1507, 19/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      N09B2 Dịch Vọng, Cầu Giấy
    6. Thông tin:

      19/1/16, 0 Bình luận, 523 Xem
  1. quyenle1507

    quyenle1507 Tân thủ Thành viên

    Trưởng phòng là một trong những vị trí quan trọng thuộc bộ máy lãnh tạo tạo các doanh nghiệp. Chính vì vậy, chọn nội thất cho văn phòng trưởng phòng được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm.
    Bên cạnh các nội thất chính trong phòng như bàn ghế, có thể sử dụng thêm một vài nội thất phụ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống bên cạnh chất lượng công việc cho trưởng phòng như: tủ hoặc móc treo áo, giường gấp nghỉ trưa... Một vài doanh nghiệp sử dụngghế phòng họpđể tạo nên sự thoải mái cho trưởng phòng khi làm việc.

    [​IMG]
    Nội thất phòng trưởng phòng
    Chọn bàn làm việc: bàn trưởng phòng famiđược thiết kế riêng cho vị trí người trưởng phòng. Mẫu bàn trưởng phòng vừa hiện đại, vừa đẹp và tiện nghi sẽ hỗ trợ tốt cho công việc của trưởng phòng.
    [​IMG]
    Bàn ghế trưởng phòng
    Chọn nội thất cho trưởng phòng trên thực tế rất khó. Mẫu nội thất phải ở mức trung, phải tiện nghi và đẳng cấp hơn so với bàn nhân viên thông thường và không nên hiện đại hơn so với các văn phòng của lãnh đạo cấp cao. Đa phần phòng làm việc cho trưởng phòng có diện tích không quá lớn, chính vì vậy, bàn làm việc chân sắt đơn giản cùng ghế lưới thường xuyên được sử dụng cho trưởng phòng.
    [​IMG]
    Phòng trưởng phòng thiết kế hiện đại
    Kết hợp với những nội thất phụ tiện ích, bạn đã có một căn phòng dành cho trưởng phòng cực kỳ đầy đủ tiện nghi, phục vụ cho cả công việc và cuộc sống của trưởng phòng. Bànghế lãnh đạođược các hãng nội thất sản xuất rất nhiều hiện nay. Các mẫu nội thất này mang điểm chung là hiện đại và đẳng cấp khác biệt.