Chọn nội thất phòng con phù hợp và sáng tạo

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : quyenle1507, 27/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      N09B2 Dịch Vọng, Cầu Giấy
    6. Thông tin:

      27/1/16, 0 Bình luận, 501 Xem
  1. quyenle1507

    quyenle1507 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Phòng con nên được thiết kế sáng tạo, vừa tối ưu không gian sử dụng, vừa tiện dụng và phục vụ tốt cho việc học tập, nghỉ ngơi của con.
    Công ty nội thất Fami
    cung cấp rất nhiều các sản phẩm sử dụng trong gia đình và đặc biệt là cho trẻ nhỏ. Bạn có thể tìm đến các đại lý Fami để được tư vấn chọn sản phẩm phù hợp với con. Dưới đây là một vài gợi ý nội thất cơ bản mà bạn có thể chọn cho phòng con.

    Giường tầng cho bé: Giường tầng gỗ, giường tầng sắt dành cho trẻ em rất nhiều trên thị trường. Mẫu mã sản phẩm giường tầng đa dạng, đẹp, phù hợp với lứa tuổi trẻ em. Giường tầng được thiết kế đảm bảo an toàn, chất lượng cao, độ bền lâu dài. Nên chọn cho trẻ những mẫu giường có màu sắc tươi sáng để kích thích sự phát triển trí thông minh của trẻ.
    [​IMG]
    Tủ quần áo giá rẻ: Tủ quần áo dành cho trẻ em có giá khá ưu đãi, mẫu tủ có chiều cao phù hợp. Tủ quần áo giúp trẻ rèn thói quen gọn gàng ngăn nắp. Quần áo của trẻ được cất sạch sẽ, ngăn nắp cho không gian căn phòng rộng hơn, thoáng hơn.
    [​IMG]
    Bàn học: Fami có mẫu bàn học sinh cực kỳ phù hợp cho không gian phòng trẻ em. Đây là dạng bàn thuộc dòng bàn học có giá sách đặc biệt, thiết kế riêng cho trẻ em. Bàn học có chiều cao phù hợp, màu sắc, họa tiết phù hợp với mỗi đối tượng trẻ khác nhau. Bạn có thể sử dụng các mẫu bàn này cho phòng trẻ thêm tiện nghi và phục vụ tốt nhất cho việc học của trẻ.
    [​IMG]
    Với 3 mẫu nội thất này, bạn đã có thể thiết kế được không gian phù hợp với bé. Đầy là 3 mẫu nội thất chính cần có trong phòng trẻ. Với những căn phòng chỉ có 1 người sử dụng, bạn có thể thay thế bằng các mẫu giường rộng hoặc mẫu giường đơn cho phù hợp.
    Tham khảo thêm các sản phẩmbàn họp Fami, bàn ghế văn phòng Fami tại website chính thức Fami5s để chọn các sản phẩm giá rẻ chất lượng cao nhé.