Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Chọn nơi luyện thi vẽ uy tín tại HCM

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : thanhlanh, 18/8/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      quy nhon
    6. Thông tin:

      18/8/16, 0 Bình luận, 475 Xem
  1. thanhlanh

    thanhlanh Tân thủ Thành viên

    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Bạn muốn tìm nơi luyện thi vẽ chất lượng thì cần trang bị cho mình rất nhiều yếu tố. Học vẽ là cả một quá trình rèn luyện gian khổ, không phải là một ngành chạy theo “mốt” mà đòi hỏi người học phải có khả năng sáng tạo và có niềm đam mê.Có thể bạn là một người có năng khiếu vẽ đẹp từ nhỏ, tuy nhiên nếu trong bài thi bạn không tuân theo các nguyên tắc về hình họa và bố cục màu sắc thì rất khó đạt được điểm cao.
    Sau đây là những yêu cầu của người muốn học vẽ
    kiên trì sáng tạo và ham học hỏi. Học vẽ đòi hỏi bản phải có kiến thức về hình, về bóng, về bố cục, tỷ lệ và những thứ khác
    Có tư duy tốt, khả năng đồng cảm cao.
    [​IMG]
    Tiếp theo là khả năng tự học. Môn vẽ là một môn mà bạn không thể chỉ học ở trường. Thành công của họ chính là kết quả của sự nỗ lực vươn lên và tự học hỏi tuyệt vời.
    năng khiếu cộng với kỹ năng về chuyên môn. Đây có lẽ là yếu tố quan trọng và cần thiết nhất để bạn nuôi ước mơ trở thành một họa sĩ.
    Ngoài ra, tố chất không thể thiếu đó chính là bạn phải có lập trường vững chắc, những người dễ bị thay đổi, dễ bị lung lay thì nên cẩn trọng. Không phải ai nói gì cũng đúng, bạn phải phân tích bằng tư duy, không phải thấy ai vẽ cũng bắt chước, để rồi có khi bạn hiểu sai hẳn vấn đề.

    Bạn đang có nhu cầu tìm nơi luyện thi uy tín hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.
    TRUNG TÂM LUYỆN THI ĐẠI HỌC NGUYỄN TRÃI
    Cơ sở 1: 364 Nguyễn Tất Thành P18 Quận 4 TP.HCM

    Cơ sở 2: 36/1 Bình Giã P13, Q.Tân Bình, TP.HCM