Chọn mua ghế gội đầu em bé cần chú ý điều gì?

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 8/2/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      8/2/17, 0 Bình luận, 505 Xem
  1. Gội đầu cho các cháu từ 1 tuổi trở lên chưa từng là việc đơn giản. Ở độ tuổi này, bé đã nặng hơn, dài hơn, quậy khỏe hơn trước là lý do khiến mẹ rất khó khăn để ôm bé nằm yên khi gội đầu. Vậy là xong việc thì cả mẹ lẫn con đều ướt, tay mẹ tê dại vì phải bế con. Ghế gội đầu chính là sản phẩm có thể giải quyết hoàn toàn khó khăn này.

    Trẻ cần được đặt nằm trên chiếc ghế gội đầu cho bé, tiếp đó cha mẹ điều chỉnh chiếc ghế và giá đỡ đầu sao cho hợp với chiều dài cơ thể của bé, đảm bảo các bé có tư thế nằm dễ chịu nhất. Một chiếc chậu không chứa nước bên sẽ được đặt bên dưới đầu chiếc ghế gội đầu rồi tiếp đó cha mẹ vừa gội đầu vừa massage cho da đầu trẻ nhẹ nhàng bằng tay. Sau khi gội cho các bé xong, chiếc ghế phải được lau ghế sạch sẽ và cất gọn cho lần dùng tới.


    [​IMG]

    Ghế gội đầu cho trẻ

    Gội đầu cho trẻ bằng cách đặt trẻ nằm trên một chiếc ghế gội đầu cho trẻ, thau tắm bé sơ sinh có thể hạn chế tối đa trường hợp các con bị xà phòng hoặc nước bắn vào mặt, rơi vào mắt, vào tai làm bé lúng túng, sợ hãi, quấy khóc. Hơn nữa, không những không tốn của các mẹ quá nhiều thời gian mà cách gội đầu này lại đảm bảo có thể gội đầu cho các con sạch sẽ và an toàn nhất. Ngoài ra, ba mẹ hoàn toàn có thể sử dụng chiếc ghế gội đầu thông minh, tiện dụng, có thể điều chỉnh, thay đổi những mức độ chiều dài không giống nhau này như những chiếc ghế ngồi khác trong nhà (ghế ăn cơm, ghế xem tivi, ghế ngồi đọc sách, ghế ngồi học bài).

    Quý khách hàng có thể gọi ngay tới số điện thoại 04 667 45 888 hoặc đăng nhập trang web Babimart.com để tìm kiếm và mua những sản phẩm Ghế gội đầu đa dạng kiểu dáng, chất lượng tốt với giá cả phù hợp nhất. Với đội ngũ tư vấn viên nhiều kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo sẽ giúp đỡ khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất.
     

Chia sẻ trang này