Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Chọn màu sơn nhà đẹp cho không gian nhà

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : noithatbosco, 4/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      130 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      4/1/16, 0 Bình luận, 743 Xem
  1. noithatbosco

    noithatbosco Tân thủ Thành viên

    Màu son nha dep 2015 làm đau đầu các chuyên gia thiết kế cũng như những chủ nhà đang tìm kiếm một màu sắc hiện đại, ấn tượng cho căn nhà của mình. Màu sắc luôn thay đổi theo xu hướng, thay đổi hàng năm nên hãy tìm hiểu những màu sắc nhà đẹp cho năm 2015 cũng như kiến thức màu sắc cần thiết để làm mới không gian của bạn.

    [​IMG]

    Chọn màu sơn nhà đẹp năm 2015 cho căn phòng quá dài: Những màu sắc ấm cho bức tường sẽ làm không gian ấn tượng bớt nhạt nhòa. Bạn có mạnh dạn đưa những sắc mà như nâu, cam đất vào nhà mình. Nếu không bạn vẫn có thể dùng màu sắc trung tính cho căn nhà năm 2015 của mình. Tham khảo thêm: cách phối màu trong thiết kế nội thất hiện đại để có những ý tưởng tốt nhất.


    Chọn màu sơn nhà đẹp năm 2015 cho căn phòng ngắn: Trong mọitrường hợpbạn vẫn có thể sử dụng cách kết hợp cả màu ấm và lạnh để có không gian hài hòa và đó là cách phối màu an toàn. Lặp lại với cách làm trên nhưng bạn có thể sơn một bức tường màu mát và phần còn lại với màu nóng. Căn phòng của bạn sẽ như được kéo dài thêm rất nhiều, tạo độ sâu và thay đổi cảm giác về chiều sâu và kích thước không gian.

    [​IMG]

    Chọn màu sơn nhà đẹp năm 2015 cho căn phòng có trần nhà cao: Trần nhà cao là cách để ngôi nhà thoáng mát, luôn tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi và tiện nghi. Tuy nhiên đôi khi bạn cũng sẽ cần một bầu không khí gần gũi, ấm cúng cho những sinh hoạt gia đình. Và đó là lúc để bạn có thể thay đổi màu sơn nhà để đạt được hiệu quả như ý. Gợi ý nhỏ cho bạn là hãy sơn trần với màu tối hơn so với không gian xung quanh, đồng thời bạn còn có thể sơn 30cm đến 40cm phần tường sát trần cùng màu trần để tăng thêm hiệu ứng về độ cao cho nhà mình.

    [​IMG]

    Chọn màu sơn nhà đẹp năm 2015 cho căn phòng trần nhà thấp: Căn phòng thấpcần được chọn màu nhà đẹp và còn đánh lừa thị giác, tạo cảm giác về độ cao cho không gian, bạn hãy dùng những màu sơn sáng cho trần nhà, bên cạnh đó sơn tường lên khoảng 20 đến 30cm cho phần viền xung quanh của trần nhà. Thêm vào đó, hãy dùng luôn một màu sơn cho phần ốp viền ở chân tường để bức tường xuất hiện với chiều cao ưng ý nhất.

    [​IMG]

    Chọn màu sơn nhà đẹp năm 2015 nhà không có cửa sổ: Màu sắc có thể thay đổi hiệu ứngvề ánh sáng cho ngôi nhà. Để thay thế hiệu ứng ánh sáng tối nhất cho nhà không có cửa số đó là sơn những bức tường với màu sáng, bề mặt láng bóng, trơn và có độ phản chiếu ánh sáng cao. Cần có phương án tận dụng các nguồn sáng sẵn có trong phòng để cung cấp ánh sáng cho không gian và phối hợp các nguồn sáng hiệu quả theo công năng cần thiết.