Chọn hướng cửa chính cho người tuổi Sửu rước tài lộc vào nhà

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45419
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/3/17, 1,078 Đọc

  1. Cửa chính là nơi dẫn khí đầu tiên từ ngoài vào nhà và cũng là nơi chúng ta bước vào nhà đầu tiên do đó cần phải được bố trí hợp phong thủy thì mới đem lại vượng khí cho ngôi nhà.


    Vì thế trong phong thủy phương Đông người ta ưu tiên chọn hướng cửa chính hợp tuổi với chủ nhà để gia chủ đón nhận được nhiều may mắn và tài lộc, cũng là để tránh bố trí cửa chính vào hướng xấu để gia đình khỏi bị mất mát tiền của, sự nghiệp thất bại và ốm đau bệnh tật

    Do đó hôm nay http://phongthuycuachinh.com xin chia sẻ đến các bạn cách xem phong thủy cửa chính cho người tuổi Sửu đón nhận tài lộc, công danh và sức khỏe dưới đây.

    [​IMG]

    Xem phong thủy cửa chính cho người tuổi Sửu

    Người tuổi Sửu sinh năm vào những năm: 1925 – Ất Sửu, 1937 – Đinh Sửu, 1949 – Kỷ Sửu, 1961 – Tân Sửu, 1973 – Quý Sửu, 1985 – Ất Sửu, 1997 – Đinh Sửu, 2009 – Kỷ Sửu.

    Trong phong thủy cửa chính người ta thường xác định hướng cửa tốt dựa vào phong thủy bát trạch để chọn các hướng tốt và tránh các hướng tốt theo tuổi của chủ nhà đó là:

    Chọn hướng cửa chính hợp tuổi Ất Sửu

    Gia chủ tuổi Ất Sửu gồm những người:

    • Sinh năm 1925 là người mạng Kim, cung mệnh Chấn Mộc do đó hướng cửa chính chủ nhà nên mở hướng: Nam – Sinh khí, Bắc – Thiên Y, Đông Nam – Diên niên, Đông – Phục vị và tránh mở cửa hướng xấu: Tây – Tuyệt mệnh, Tây bắc – Ngũ quỷ, Đông bắc – Lục sát, Tây Nam – Họa hại.
    • Sinh năm 1985 cũng là người mạng kim nhưng cung mệnh lại là Càn Kim vì thế hướng tốt gia chủ nên bố trí cửa nhà vào hướng Tây – Sinh khí, Đông bắc – Thiên y, Tây nam – Diên niên, Tây bắc – Phục vị.
    Giải nghĩa phong thủy:

    • Sinh khí: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
    • Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
    • Diên niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
    • Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
    • Họa hại: Không may mắn, thị phi, thất bại.
    • Ngũ quỷ: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
    • Lục sát: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
    • Tuyệt mệnh: Phá sản, bệnh tật chết người
    Chọn hướng cửa chính hợp tuổi Đinh Sửu

    Chủ nhà tuổi Đinh sử cũng gồm những người:

    • Sinh năm 1937 là người mạng Thủy, cung mệnh Ly Hỏa vì thế hướng cửa chính tốt nên chọn một trong 4 hướng tốt tùy theo nguyện vọng của gia đình đó là: Đông – Sinh khí, Đông Nam – Thiên y, Bắc – Diên niên, Nam – Phục vị và bạn cần tránh làm cửa chính hướng xấu: Tây bắc – Tuyệt mệnh, Tây – Ngũ quỷ, Tây bắc – Lục sát, Tây – Họa hại.
    [​IMG]

    Cửa chính hướng Đông rước tài lộc cho chủ nhà tuổi Đinh Sửu 1937

    • Sinh năm 1997 cũng là người mạng Thủy nhưng cung mệnh lại là Chấn Mộc như người tuổi Ất Sửu (1925) vì thế gia chủ nên chọn như làm cửa chính hướng tốt và tránh làm hướng xấu như chủ nhà tuổi này nhé.
    Chọn hướng cửa chính hợp tuổi Kỷ Sửu

    Người tuổi Kỷ sửu là những người sinh năm:

    • 1949 là người mạng Hỏa, cung mệnh Càn Kim như người tuổi Ất Sửu (1985) vì thế bạn nên bố trí cửa chính hướng tốt chọn như người tuổi này và tránh làm cửa chính hướng xấu như như họ nhé.
    • 2009 cũng là người mạng Hỏa nhưng cung mệnh lại là Ly Hỏa giống gia chủ sinh năm 1937 do đó hướng tốt cần chọn và hướng xấu cần tránh bạn lựa chọn như tuổi này nhé.
    Chọn hướng cửa chính hợp tuổi Tân Sửu

    Người tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 là người mạng Thổ và cung mệnh cũng là Chấn Mộc như người sinh năm 1925, 1997 bên trên vì thế hướng tốt làm cửa chính cần làm và hướng cửa chính nên tránh bạn chọn như hai chủ nhà tuổi này nhé.

    Chọn hướng cửa chính hợp tuổi Quý Sửu

    Người sinh năm 1973 (Quý Sửu) là người mạng Mộc, cung mệnh Ly Hỏa giống gia chủ tuổi Kỷ Sửu (2009) và Đinh Sửu (1937) vì thế hướng tốt nên bố trí và hướng xấu cần tránh bạn chọn như hai gia chủ này nhé.

    Cuối cùng chúng tôi xin chúc các bạn lựa chọn được hướng cửa chính hợp tuổi với mình nhất để đón nhận thật nhiều phúc, lộc, thọ cho gia đình mình nhé.

    Nguồn: http://phongthuycuachinh.com/chon-huong-cua-chinh-cho-nguoi-tuoi-suu-ruoc-tai-loc-vao-nha/
     
    sunmoon9999

    sunmoon9999 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    46 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này