Cho thuê xe du lịch đi Mũi Né giá tốt

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : everydayhappy, 7/12/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0903166398
    5. Địa chỉ:

      TPHCM
    6. Thông tin:

      7/12/16, 0 Bình luận, 680 Xem
  1. everydayhappy

    everydayhappy Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Du khách sẽ không khỏi hấp dẫn khi được leo lên những triền cát cao lại bắt gặp ngay một biển hồ lấp lánh ánh bạc dưới ánh nắng mặt trời rực rỡ. Những đóa sen hồng thấp thoáng, lấp ló trên những chiếc lá xanh, điều này đã tạo nên một khung cảnh thiên nhiên nên thơ.

    Cát nơi đây có màu vàng nhưng dần cũng trở thành màu trắng tinh khiết. Nước ở Bàu Trắng có vị ngọt mát quanh năm đã làm dịu đi không khí nóng bỏng của đồi cát mênh mông tạo nên một cảnh đẹp thiên nhiên trữ tình mà khi bất cứ ai đến với nơi này đều muốn ghé thăm vào lần sau.

    Ghé thăm đồi cát Bàu Trắng bạn còn có thể lang thang khắp các triền cát vui chơi, ngắm cảnh, chụp hình, tổ chức cắm trại giữa không gian bao la của thiên nhiên. Vui hơn nữa là bạn có thể thuê chiếc xe địa hình để tự mình trải nghiệm cảm giác mạnh. Bạn còn có thể thuê ván trượt để chinh phục hết đỉnh đồi này đến đỉnh đồi khác, bạn có thể xem thêm dịch vụ thue xe 29 cho tai TPHCM.

    Đến với điểm du lịch Bàu Trắng bạn sẽ thu hút trước nét đẹp vô cùng thu hút ánh nhìn của nhiều khách du lịch như một bức tranh kỳ vỹ. Dưới cái nắng chói chang của triền cát hiện lên lung linh, kỳ diệu, các triền cát trắng dài rộng mênh mông cứ thế cứ thế trải dài mênh mông. Được xem như là một sa mạc thu nhỏ, Bàu Trắng thuộc tỉnh Bình Thuận và cũng là điểm du lịch hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch ở Mũi Né, mời bạn xem thêm dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ tại TpHCM.

    Ở Bàu Trắng, khách du lịch có thể thuê một chiếc thuyền của ngư dân ở ven vùng này để có thể dạo chơi, khám phá, câu cá sẽ rất thú vị. Bàu Trắng nằm giữa những triền cát rộng mênh mông, nó tựa như bức tranh cát trắng và mịn màng. Hồ được vay quanh bởi những triền cát trắng với cái nắng, cái gió được thiên nhiên trao tặng khiến cho hồ đẹp đến ngất ngây.

    Bàu Trắng đã hình thành từ lâu đời, xưa kia tại đây là một cái hồ lớn, sau này người dân đắp đập cát chạy vắt ngang hồ để đi qua. Hồ lớn này lúc sau bị cắt chia thành 2 phần gọi là tiểu hồ và đại hồ. Từ trên đồi cát nhìn xuống hồ im ắng tựa gương óng ánh sen hồng, từ phía xa xa những đồi cát sẫm màu nhấp nhô lên xuống khiến khách du lịch không khỏi trầm trồ, thán phục. Bàu Trắng đến nay vẫn còn hoang sơ và mộc mạc. Chính vì cái nét tự nhiên ấy kết hợp với những triền cát trắng và cùng với những tiếng sóng lăn tăn của biển như có gì đó rất thu hút những người mê cái đẹp.

    Du khách có nhu cầu thue xe 29 cho HCM đi Mũi Né hoặc các loại xe khác 4, 7, 16, 29, 45 chỗ đi các điểm du lịch, xin vui lòng gọi 0903166398 để được tư vấn tốt nhất.