Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cho thuê Căn hộ Era Town

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : bigbangvn, 26/11/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0976.886.438
    5. Địa chỉ:

      15B - Phú Mỹ Hưng - Quận 7 - Tp.HCM
    6. Thông tin:

      26/11/16, 0 Bình luận, 562 Xem
  1. bigbangvn

    bigbangvn Tân thủ Thành viên

    Chuyên cho thuê Căn hộ Era Town Đức Khải Quận 7 giá tốt hiện nay. The Era Town Đức Khải là dự án căn hộ chung cư lớn tại quận 7 và khu nam. Vơi hơn 3000 căn hộ với nhiều loại diện tích đưa tới cho khách hàng – những người đang tìm thuê căn hộ nhiều sự lựa chọn.
    Căn hộ Era Town nằm trên đường 15b ngay chợ Phước Long tại Phường PHú Mỹ Quận 7. Từ Căn hộ Era Town chỉ mất 5 phút là tới trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng. \
    [​IMG]
    Với vị trí giao thông thuận tiện, cùng sở hữu nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu cao cấp của một khu đô thị hiện đại và mức giá cho thuê thấp, nên căn hộ era town được rất nhiều khách hàng tìm thuê:
    - Tiện ích nội khu như: Trung tâm thương mại quốc tế Era CenTer cao 8 tầng, siêu thị quốc tế hiện đại đã đi vào hoạt động, khách hàng những cư dân sinh sống tại chung cư và khu vực lân cận thảo sức mua sắm.
    Cùng với trung tâm thương mại lớn là các cửa hàng tiện ích, siêu thị, trung tâm mua sắm tại từng block căn hộ, 3 hồ bơi ngoài trời, quán ăn, café, phòng gym&spa hiện đại, khu vui chơi giải trí, nhà thuốc ….Với đầy đủ tiện ích nội khu của một khu đô thị hiện đại cư dân thỏa sức mua sắm và sử dụng các dịch vụ mà không cần phải đi ra khỏi chung cư
    Ngoài tiện ích nội khu thì với lợi thế liền kề Phú Mỹ Hưng, chỉ mất 5 phút di chuyển là tới trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng nên cư dân sinh sống tại Căn hộ Era Town được thừa hưởng tất cả những tiện ích tốt nhất của khu đô thị này.
    Cùng với không gian sống trong lành, không khí mát mẻ, nơi có nhiều không gian xanh với công viên rộng lớn, cùng khuôn viên nội bộ…với sông Phú Xuân chạy quanh. Đưa lại cho nơi đây một môi trường sống tuyệt vời.
    Các căn hộ từ 1 tới 4 phòng ngủ có diện tích từ 45 – 161m2, được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp tùy theo nhu cầu của khách hàng. Với giá thuê từ 4,5 triệu/tháng. Đây là giá rẻ nhất tại quận 7 với một dự án tầm cỡ như Căn hộ Era Town.
    Khách hàng thuê Căn hộ Era Town, liên hệ nhân viên kinh doanh dự án: 0932.112.761
    Từ khóa: can ho era town