Cho thuê các loại đồ lính. HCM

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : danghoangphi, 21/3/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0986987839
    5. Địa chỉ:

      309/3nguyễn oanh gò vấp
    6. Thông tin:

      21/3/17, 0 Bình luận, 1,492 Xem
  1. Bộ trang phục gồm quần, áo may theo mẫu tiêu chuẩn theo quân phục quân đội hiện nay. Chất liệu mềm mát,đa dạng kích cỡ cho nam. Phụ kiện theo kèm gồm nón tai bèo,dây nịt, bên cạnh súng gỗ, ba lô, giày bộ đội đặc trưng.
    [​IMG]

    [​IMG]

    Bộ đội Việt Nam dùng quân phục màu xanh cây rừng để ẩn náu. Bởi dọc dãi Trường Sơn chúng ta chỉ toàn là rừng phủ xanh đồi núi. Khi hành quân, bộ đội lấy lá cây phủ lên ba lô, nón cối. Nếu gặp máy bay, chỉ việc nép cạnh một bụi cây là địch khó có thể phát hiện từ trên cao. Chính vì vậy bộ đội Bắc Việt đã đi bộ vào Nam qua dãi Trường Sơn suốt bao năm trời mà địch không tìm thấy. Cuối cùng Mỹ phải sử dụng thủ đoạn rải chất độc da cam để cháy vàng hết cây rừng, hòng nhìn thấy màu xanh áo bộ đội. Tuy nhiên, điều kỳ diệu là cây này chết thì cây khác mọc lên, tiếp tục che chở cho bộ đội đến ngày giải phóng. Chính vì vậy, màu xanh trơn của bộ đội còn là biểu tượng của sự “gan dạ”, “bất khuất”, của sự “hiền hòa”, và “che chở”.
    [​IMG]

    [​IMG]

    Bộ quân phục lính rằn ri thường được sử dụng vào các vai diễn lính mỹ ngụy xưa.

    Ngày nay quân phục rằn ri mới dùng cho một số lực lượng đặc nhiệm chiến đấu như lực lượng chống Fun Rô, cảnh sát biển, lực lượng trấn át tội phạm, bộ đội biên phòng v.v… Tuy nhiên, màu xanh trơn vẫn là gam chủ đạo của quân đội Việt Nam hiện nay.
    [​IMG]

    [​IMG]

    Các tiết mục văn hóa,văn nghệ chào mừng ngày lễ truyền thống quân đội luôn nhận được sự chú ý đông đảo của người xem. Yếu tố trang phục bộ đội, thanh niên xung phong..luôn góp phần quan trọng vào thành công của chương trình. Với nội dung miêu tả, thể hiện lại tinh thần dân tộc, tinh thần chiến đấu của người lính trong chiến tranh đòi hỏi sự đầu tư tỉ mỉ, phục trang, phụ hiện…



    Địa Điểm Thuê Trang Phục Lính, Bộ Đội Giá Rẻ, Uy Tín
    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & TM-DV DIỄN VIỆT

    ĐC: 309/3 Nguyễn Oanh – P.17 – Gò Vấp – HCM

    ĐT: 0909 71 79 77 (gặp Phú) – 0902 99 22 20 (gặp Yên)

    Website: trangphucdien.com

    Email: [email protected]

    CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE,THÀNH CÔNG

    CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH
     

Chia sẻ trang này