Chính thức công bố bán chung cư Bright City

    1. 15,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10166
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha Noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/9/15, 498 Đọc

  1. Các căn hộ Bright City được thiết kế bởi công ty Thiết kế hàng đầu Singapore – DP Architects. Thiết kế mới xẻ lô gia, đưa ánh sáng tự nhiên vào đến tất cả các phòng, giúp không gian bên trong căn hộ hòa quyện, giao thoa với cảnh quan cây xanh bên ngoài của dự án.

    Hiện tại dự án đã xây thô đến tầng 6, tiến độ đang trùng khớp với tiến độ dự kiến. Với nguồn vốn 881 tỷ đồng do ngân hàng BIDV tài trợ, chúng tôi tự tin khẳng định đảm bảo tiến độ xây dựng, “chìa khóa trao tay” người mua căn hộ muộn nhất vào ngày 31/3/2017.

    Thêm một tin vui cho những khách hàng mua nhà tại Bright City. Ủy ban nhân dân Hà Nội đã ký hợp tác với tập đoàn Vingroup về dự án đường bộ trên cao nối Times City và Royal City. Dự án với tổng vốn đầu tư 5000 tỷ đồng này sẽ được khởi đông vào tháng 10 năm nay. Bên cạnh đó, con đường 40m nối từ cầu Mai Động ra đường vành đai 2,5 hướng cầu Vĩnh Tuy - Giáp Bát, nằm giữa Bright City và chung cư Thanh Hà Cienco5 Hà Đông cũng đã hoàn thành xong 80% việc giải phóng mặt bằng. Những con đường này khi hoàn thành sẽ giải quyết phần lớn những vấn đề giao thông trong khu vực.

    Hãy nhấc máy liên hệ ngay phòng kinh doanh dự án để: nhận những thông tin mới nhất, nhận ngay báo giá và thiết kế căn hộ, đặt chỗ căn tầng đẹp, đăng ký tham dự lễ mở bán nhận nhiều quà tặng hấp dẫn,..
     
    haivtseo

    haivtseo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    103 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    HN

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này