Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Vinpearl Luxury Nha Trang

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : Huong11, 6/8/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0965111112
    5. Địa chỉ:

      Hà nội
    6. Thông tin:

      6/8/17, 0 Bình luận, 471 Xem
  1. Huong11

    Huong11 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Cảnh quan đẹp mắt của Vinpearl Luxury Nha Trang

    Vinpearl Luxury Nha Trang là một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng mà Tập đoàn Vingroup đã dồn vào rất nhiều tâm huyết. Dự án đã làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản Việt Nam năm 2016. Cảnh quan Vinpearl Luxury Nha Trang chính là một yếu tố quan trọng góp phần làm nên sức hút mạnh mẽ của khu nghỉ dưỡng này.
    [​IMG]

    Cảnh quan Vinpearl Luxury Nha Trang hưởng trọn vẹn những giá trị tốt đẹp nhất mà thiên nhiên ưu ái ban tặng

    Vinpearl Nha Trang là một khu biệt thự biển tọa lạc tại ví trí đẹp nhất của đảo Hòn Tre, hòn đảo lớn nhất của vịnh Nha Trang xinh đẹp. Nơi này mang vẻ đẹp nên thơ với lưng tựa núi và tầm nhìn hướng ra biển rất hữu tình. Đảo Hòn Tre còn là nơi hội tụ tất cả những lợi thế về mặt tự nhiên xã hội của thành phố biển Nha Trang nói riêng và tỉnh Khánh Hoà nói chung.

    Khu biệt thự được xây dựng trên đảo Hòn Tre, đồng nghĩa với việc nó sẽ được hưởng trọn vẹn những giá trị tốt đẹp nhất mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cho hòn đảo này. Cảnh quan Vinpearl Luxury Nha Trang với trí tương đối biệt lập trên đảo, có bãi tắm thiên nhiên tuyệt đẹp, cùng với thảm thực vật nguyên sơ, khí hậu ôn hoà, ít gió bão, nơi đây hội tụ rất nhiều yếu tố thuận lợi cho việc phát triển du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng biển.

    Cảnh quan Vinpearl Luxury Nha Trang là một quần thế kiến trúc sinh thái tuyệt đẹp

    Khu nghỉ dưỡng biệt thự biển Vinpearl Luxury đã được những kiến trúc sư tài ba kiến tạo nên thành, nổi bật như một viên đá quý giữa đảo Hòn Tre, hòa lẫn và màu xanh biếc của biển cả, màu xanh trong của nền trời bao la và sắc xanh mơn mởn của thiên đường miền nhiệt đới này. Vinpearl Luxury Nha Trang gồm có 84 căn biệt thự mang phong cách thiết kế khác biệt được chia thành các khu riêng, ôm lấy hồ bơi ngoài trời rộng lớn tạo thành một tổng thể hài hòa, đẹp khó cưỡng.

    Hồ bơi được bao bọc bởi hệ thống cây xanh rậm rạp cùng hàng dừa xanh ngắt như một khu rừng nhiệt đới. giữa hồ là một hòn đảo nhỏ rậm bóng mát, là nơi nghỉ ngơi, thư giãn vô cùng lý tưởng dành cho du khách. Thiết kế các biệt thự của Vinpearl Luxury mang phong cách sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế, gần gũi với thiên nhiên, xứng với danh xưng thiên đường du lịch của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này.

    Khi đến Vinpearl Nha Trang, cảnh quan Vinpearl Luxury là một yếu tố mà du khách không thể bỏ qua. Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây sẽ làm cho kỳ nghỉ của mọi vị khách trên nên hoàn hảo, ấn tượng khó quên.

    Nguồn: http://nhatrang.vinpearllink.com/canh-quan-dep-mat-cua-vinpearl-luxury-nha-trang/