Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Chiêm ngưỡng nội thất 5 sao của Condotel Nha Trang

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : Huong11, 5/8/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0965111112
    5. Địa chỉ:

      Hà nội
    6. Thông tin:

      5/8/17, 0 Bình luận, 360 Xem
  1. Huong11

    Huong11 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Cận cảnh nội thất 5 sao của Condotel Nha Trang

    Là loại hình đầu tư bất động sản thông minh mới nhất tại Việt Nam – Condotel Nha Trang đang là từ khóa được giới đầu tư tìm kiếm nhiều nhất. Được xây dựng bởi tập đoàn Vingroup danh tiếng, ngày 27/12 vừa qua, dự án Condotel Nha Trang đã chính thức mở bán trong sự mong ngóng của công chúng.Nổi tiếng về vị trí đắc địa với thiết kế hiện đại, đồng thời nội thất của căn hộ khách sạn Condotel mang tiêu chuẩn 5 sao. Cận cảnh nội thất 5 sao của Condotel Nha Trang:

    [​IMG]
    Phòng khách Condotel Nha Trang được trang hoàng lộng lẫy bởi các chi tiết: đèn trùm, đèn bàn, thảm trải, salon, rèm cửa… đều là các sản phẩm cao cấp được chuyên gia thiết kế lựa chọn và phối hợp hài hòa nhất.

    Với nhiều chủ sở hữu hiện nay họ thường rất chăm chút các chi tiết trong phòng vệ sinh, quan niệm nghỉ ngơi thư giãn khi tắm rửa, chăm sóc cơ thể khiến họ có xu hướng hoàn thiện nhất mọi thứ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu cá nhân ấy. Nắm bắt tâm lý khách hàng, Vingroup đã đưa vào thiết kế trang trọng, đồng thời đảm bảo các sản phẩm tiện dụng nhất, dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng để luôn trong trạng thái sáng sạch tuyệt đối.

    Phòng ngủ là nơi được chú trọng nhất trong việc thiết kế nội thất Condotel nhằm đem lại những giây phút thư giãn tuyệt đối của kỳ nghỉ. Hầu hết các phòng đều có view thoáng, sử dụng kính trong, rèm trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên. Giường ngủ êm ái, rộng rãi dù là giường đôi hay giường đơn. Các tiện ích như đèn ngủ, ti vi, salon đều đầy đủ và được bài trí vô cùng hợp lý.


    Tất cả hứa hẹn 1 không gian sống tuyệt vời với đẳng cấp 5 sao. Sở hữu cho mình 1 căn hộ khách sạn như tại Condotel Nha Trang là lựa chọn thông minh cho những trải nghiệm thú vị từ việc là chủ sở hữu cổ phần 1 địa điểm dịch vụ 5 sao sinh lời với dòng tiền ổn định, cho đến việc có được kỳ nghỉ miễn phí theo ưu đãi của nhà đầu tư trong không gian thiên đường… Hãy gọi ngay cho chúng tôi để trở thành chủ nhân của nơi lộng lẫy đáng sống số 1 Việt Nam này !

    Nguồn: http://nhatrang.vinpearllink.com/can-canh-noi-that-5-sao-cua-condotel-nha-trang/