Chiếc xe máy điện trẻ em có ưu điểm gì nên cho bé chơi?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39754
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/11/16, 524 Đọc

  1. Đạp xe là một môn thể thao bổ ích, giúp các con sở hữu cơ thể bền bỉ và phát triển tư duy dựa vào việc giải quyết các trường hợp một cách khéo léo. Do đó, 1 cái xe máy trẻ em tốt nhất nên được các bậc phụ huynh chuẩn bị cho các bé để bé yêu có những giờ phút giải trí vui tươi và rèn luyện cơ thể một cách khỏe mạnh hơn, khi mà các con được từ hai tuổi trở lên.

    Mỗi khi trẻ dịch chuyển xe máy điện trẻ em cần phối hợp của những bộ phận trên cơ thể (tay chuyển hướng đi của xe, chân nhấn gas, mắt nhìn hướng đi nhằm tránh nhiều vật cản) linh hoạt do vậy con có thể bên cạnh việc chơi đùa, vừa chơi thể thao nâng cao thân thể. Trẻ sẽ nhận thức rõ cần trông nom đồ chơicủa riêng mình thật an toàn khi mà chiếc xe là đồ dùng cá nhân của mỗi các con. Không chỉ có thế, con yêu cũng sẽ ý thức trách nhiệm với việc lái xe trên đường đi, tuân theo đúng những gì luật quy định mỗi khi lái xe nhằm bảo đảm an toàn đối với cá nhân bé.


    [​IMG]

    xe máy điện trẻ em minion 9988​

    Bố mẹ nên chú ý sạc pin cho xe từ 7-8 tiếng để thật đầy với 3 lần sử dụng đầu tiên nhằm để xe máy điện có khả năng dùng trong suốt quãng thời gian lâu bền. Nên chú ý để chiếc xe không tiếp xúc vào nước vì hệ thống mạch điện hay ắc quy có thể xảy ra hiện tượng cháy nổ gây không an toàn. Mặc dù nếu không có nhu cầu dùng chiếc xe trong thời gian lâu ba má vẫn nên sạc điện cho chiếc xe ít nhất 1 lần/tuần để ắc quy tránh bị khô cũng như bị hỏng hết.

    xe máy điện xe đạp trẻ em hà nội được sản xuất bằngchất nhựa đảm bảo chất lượng, bộ khung vững chắc, bảo đảm không ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Sản phẩm được gắn hệ thống ánh sáng, còi xe, số tiến và số lùi, bộ phát nhạc vui nhộn... giúp các con di chuyển xe thuận tiện và mang lại cảm xúc hứng khởi của bé. Xe có trang bị gương chiếu hậu, lắp đặt chỗ để chân, chỗ ngả lưng và tay lái vô cùng thoải mái. Tất thảy xe máy điện hầu như bảo đảm không ảnh hưởng tới sức khỏe cho trẻ mỗi khi đi chơi có gắn thêm ăc-quy với thời gian sử dụng khá lâu, vận tốc di chuyển trong khoảng 3 km/h đến 6km/h.

    Những sản phẩm xe máy điện cho bé hiện nay đang được bày bán rất đa dạng tại các cửa hàng của Hệ thống siêu thị trực tuyến Babimart. Hãy tới trực tiếp các chi nhánh trên toàn hệ thống hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 04 667 45 888 hoặc 08 66 8585 82 để nhận được những tư vấn phù hợp và giao hàng sản phẩm trong thời gian nhanh nhất!
     
    tao_babimart

    tao_babimart Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    167 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này