Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Chia sẻ về máy bơm định lượng mini

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : Nguyễn Hồng Vân, 28/9/22.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01685344913
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      28/9/22, 0 Bình luận, 69 Xem
  1. Nguyễn Hồng Vân

    Nguyễn Hồng Vân Tân thủ Thành viên

    Bơm định lượng là một loại máy bơm có thể tích lưu lượng nhỏ. Bơm được thiết kế để bơm hóa chất, hoặc bất kỳ chất lỏng nào vào trong nước với một tốc độ chính xác nhờ bơm tự động hoặc có thể vận hành bằng tay trong một số trường hợp.
    Bơm định lượng là dòng bơm thường có áp lực nhỏ, công suất bơm nhỏ nhưng lại có khả năng định lượng lưu lượng bơm và lưu lượng chất lỏng phục vụ nhu cầu của người sử dụng trên toàn quốc. Bơm định lượng mini là dòng bơm định lượng có công suất rất nhỏ phục vụ các nhu cầu bơm đặc biệt như nhu cầu nghiên cứu, nhu cầu bơm chất lỏng độc hại với hàm lượng nhỏ…
    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải 5hp. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    Vậy cấu tạo, nguyên lý hoạt động và ứng dụng của bơm định lượng mini có gì khác so với các dòng bơm định lượng thông thường? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
    [​IMG]
    Máy bơm định lượng mini
    Bơm định lượng mini là dòng bơm định lượng có công suất rất nhỏ, có thể tính đến hàng ml. Vì vậy nhu cầu sử dụng bơm định lượng mini cũng không quá nhiều so với các ứng dụng công nghiệp, bơm định lượng mini chỉ được sử dụng với các ứng dụng điển hình vô cùng đặc trưng mà thôi.
    Về cấu tạo bơm định lượng mini có cấu tạo tương tự như các dòng bơm định lượng hóa chất công suất lớn và trung bình tuy nhiên các bộ phận chi tiết sẽ có kích thước nhỏ hơn các loại bơm định lượng thông thường vì vậy áp lực bơm và cả công suất bơm rất nhỏ.
    Các dòng bơm định lượng hóa chất mini hay còn gọi là các dòng bơm định lượng hóa chất công suất nhỏ cũng có những ứng dụng điển hình mà bơm định lượng bình thường không có, đây là dòng sản phẩm thường có kích thước và công suất hoạt động nhỏ, chúng thích hợp sử dụng trong các nhu cầu như trong hầm mỏ, nơi có diện tích hẹp, bơm trong phòng nghiên cứu, phóng thí nghiệm và bơm dạng chiết xuất hóa chất.
    Về nguyên lý hoạt động, máy bơm định lượng mini có nguyên lý hoạt động tương tự như các dòng bơm định lượng thông thường với nhiều ứng dụng mà các dòng máy bơm định lượng khác không có. Máy bơm định lượng mini cũng có thể điều chỉnh lưu lượng bơm tùy theo nhu cầu sử dụng và có thể tự động thay đổi lưu lượng bơm khi cần thiết.

    Ưu điểm của bơm định lượng mini là giá cả phải chăng, sử dụng bền, ít hư hỏng, linh kiện phụ kiện sử dụng hiệu quả, giá cả phải chăng, có sẵn.
    Nhược điểm của bơm định lượng mini là công suất quá nhỏ không phù hợp sử dụng trong các nhu cầu định lượng chất bơm với lưu lượng lớn sử dụng trong các nhà máy công nghiệp.
    Dòng sản phẩm này thường được sử dụng phổ biến nhất khí lưu lượng bơm yêu cầu nhỏ hoặc cực nhỏ từ 2lit/h đến 80lit/h.
    Chúng chuyên dùng để bơm các chất siêu nhớt, có đặc tính ăn mòn cao, hệ thống chịu áp suất cao hoặc cần điều chỉnh lưu lượng bơm tự động.
    Ngoài ra dòng sản phẩm này còn có khả năng chống bụi và chống nước theo tiêu chuẩn của IETC (International Electrotechnical Commission - Ủy ban Kỹ thuật điện tử Quốc tế).

    Hotline tư vấn mua bơm định lượng mini: 0989.775.196