Chia sẻ cách sắp xếp bàn làm việc hợp phong thủy

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      46078
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/3/17, 957 Đọc

  1. Muốn công việc của bạn luôn thành công và trở thành người thành đạt thì ngoài việc xem phong thủy phòng làm việc, bàn làm việc bạn cũng cần để ý đến phong thủy sắp xếp bàn làm việc sao cho hợp lí nhất không ảnh hưởng đến công việc và giúp bạn luôn thoải mái nhất để đưa ra những ý tưởng sáng suốt nhất cho công việc luôn thành công.

    Vì thế hôm nay http://phongthuyvanphong.net xin chia sẻ cho các bạn cách sắp xếp bàn làm việc sao cho tiện lợi nhất và hợp phong thủy nhất giúp bạn luôn thành công trong công việc dưới đây.

    [​IMG]

    Sắp xếp bàn làm việc hợp phong thủy

    Trước tiên bạn cần đảm bảo bàn làm việc của bạn không chứa nhiều đồ linh linh và tránh để đồ bừa bãi nhìn phải sáng sủa, sạch sẽ.

    Với công việc của bạn liên quan đến giấy tờ và hồ sơ thì bạn tránh để chồng giấy tờ hay hồ sơ chồng trước mặt bạn để không làm cản trở tầm nhìn của bạn và cũng tránh để chúng chồng chất sau sau lưng bạn như thế sẽ làm bàn làm việc không thông thoáng và tạo nên sự nặng nề trong công việc ảnh hưởng đến chất lượng làm việc của bạn. Tốt nhất ban để chúng ở bên trái mình để kích hoạt long khí nhé.

    Đối với ngăn kéo bàn làm việc thường nó hay để đồ linh tinh bạn cũng cần sắp sếp gọn gàng hợp lí để nó không làm nhiễu loạn luồng khí tốt, ảnh hưởng đến công việc của bạn. Ví dụ như: Ngăn kéo để đồ linh tinh, lộn xộn sẽ rất mất thời gian cho bạn đi tìm đồ hoặc nếu tìm đồ không thấy dẫn đến bạn cáu gắt ảnh hưởng tới chất lượng làm việc.

    Trong trường hợp ban có để hoa tươi, cây cảnh trên bàn làm việc thì đừng bao giờ để chúng héo và chết nhé như thế sẽ gây tổn hại đến công việc của bạn đó.

    [​IMG]

    Bàn làm việc đẹp sắp sếp hợp phong thủy

    Với đồ trang trí trên bàn như ảnh, cốc, ly, tách, đồ chơi, văn phòng phẩm… bạn nên tránh bầy biện nhiều trên bàn làm việc chỉ nên dùng ở mức hạn chế vừa đủ dùng để giúp thông thoáng bàn làm việc, không ảnh hưởng đến bạn và giúp nhiều cơ hội tốt đến với bạn hơn.

    Ngoài ra bạn cần chú ý đến các góc cạnh của bàn, ghế cần được vát tròn để không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn cũng như tránh được vận khí xấu ảnh hưởng tới bạn. Và với thứ quan trọng thì nữ nên để ở ngăn kéo trái và nam nên để ở ngăn kéo phải.

    Cuối cùng phong thủy văn phòng khuyên bạn nên thường xuyên lau chùi, bàn ghế, quét dọn sạch sẽ khi làm việc của mình để tài lộc luôn đến với bạn cho công việc luôn suôn sẻ và thành công nhé. Chúc các bạn sắp sắp được bàn làm việc hợp phong thủy nhất và công việc luôn tiến triển tốt đẹp nhé.

    Nguồn: http://phongthuyvanphong.net/chia-se-cach-sap-xep-ban-lam-viec-hop-phong-thuy/
     
    sunmoon9999

    sunmoon9999 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    46 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này