1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      26/10/16, 0 Trả lời, 400 Đọc
  1. Để chuẩn bị đón trẻ nhỏ chào đời, bố mẹ đã mua thật nhiều đồ dùng và tất nhiên không thể thiếu 1 chiếc nôi hữu dụng. Nôi cho bé với kiểu dáng êm ái, thông thoáng và dễ chịu, nhanh chóng đưa trẻ nhỏ vào những giấc ngủ sâu. Chiếc nôi hỗ trợ chăm nom bé con hiệu quả, bố mẹ có thể hoàn toàn an tâm lúc để bé con nằm ngủ trong nôi, tranh thủ xử lý việc nhà hoặc thư giãn.

    Phần khung nôi trẻ sơ sinh bằng hợp kim an toàn, có bánh xe nhanh chóng di chuyển nhiều chỗ khác nhau ở nhà. Bộ phận nôi thường là gỗ hoặc kim loại bọc vải, có dạng hình chữ nhật và được kết nối với phần khung bằng thanh kim loại giúp nôi có thể đu đưa qua lại. Để ngăn ngừa muỗi và chắn ánh sáng, hầu như các bộ sản phẩm nôi cho bé đều được đi kèm thêm phần màn chụp. Phần quan trọng nhất là bộ điều khiển adapter được gắn liền với khung nôi, có công tắc tùy chỉnh các mức rung và thiết lập chế độ rung tự động, có dây điện để cắm trực tiếp vào ổ điện gia đình.


    [​IMG]

    Nôi tự động cho em bé​

    Cần thiết nhất khi sử dụng nôi điện cho bé là bố mẹ phải để nôi ở nơi thoáng đãng, tránh gió mạnh, trahs xa ánh sáng mạnh và ở trên một nền phẳng vững chắc. Sau khi đã đặt con vào trong, để bé không bị giật mình khi đang ngủ, bố mẹ có thể đặt dọc hai bên người trẻ hai chiếc gối ôm hoặc chăn mềm. Sau cùng, mẹ phải chắc chắn đẩy nôi hoặc để chế độ rung tự động tới khi bé ngủ ngon mới bắt đầu làm những công việc khác.

    Khi chọn mua nôi trẻ sơ sinh, vấn đề kích thước sản phẩm có vừa với diện tích phòng của gia đình hay không phải được chú ý trước nhất. Tiếp đó, kết cấu của khung nôi, độ trùng của sản phẩm cũng nên được xem xét và nhớ không nên mua chiếc nôi có âm thanh khó nghe trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt, hãy mua chiếc nôi sở hữu phần đáy bằng lưới giúp nước tiểu của các bé không bị giữ lại gây mất vệ sinh và có thể làm làn da các con bị dị ứng.

    Đơn vị phân phối Nôi cho bé chất lượng với kiểu dáng phong phú và giá thành hợp lý là công ty TNHH quốc tế Minh Nam. Để được tư vấn và mua hàng nhiệt tình nhất, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng tại ngõ 89 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội hay 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi tới cho chúng tôi qua Hotline 04 667 45 888.
     

Chia sẻ trang này