Chia sẻ bí quyết chọn mua tủ ghép đa năng tốt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39385
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/11/16, 669 Đọc

  1. Tổ ấm nhỏ chắc chắn là niềm hạnh phúc đối với mỗi người, bởi thế nên đặc biệt cần thiết để mỗi người đều xây dựng và làm đẹp cho căn phòng của mình. Một chiếc tủ nhựa lắp ráp thông minh xinh xắn trong ngôi nhà sẽ không chỉ là chỗ để chứa đồ dùng, lại là đồ trang trí; đặc biệt là dễ dàng thay đổi hình dáng, kích thước cho phù hợp với căn phòng chắc chắn sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua. Liệu bạn đã biết chọn mua và sử dụng một sản phẩm tủ ghép đúng cách?

    So sánh với những loại tủ chất liệu gỗ, tủ nhựa, tủ tôn... thông thường, tủ nhựa lắp ráp thông minh sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Ưu điểm trước tiên của sản phẩm này là được làm từ nhựa PP rất nhẹ, tiện cho việc vận chuyển; lại rất dễ làm sạch nếu bám bẩn; đặc biệt bảo quản đồ dùng khỏi ẩm ướt và nấm mốc hiệu quả. Hơn thế nữa, tủ ghép có nhiều hộc tủ độc lập với từng cánh cửa riêng biệt tiện lợi, người dùng không nhất thiết phải mở hết dây kéo và cả ngăn tủ như tủ thông thường mà vẫn có thể nhanh chóng tìm được đồ đạc.

    [​IMG]

    tủ ghép đa năng tg008​


    Người dùng có thể sử dụng một vài mẹo nhỏ dưới đây để đánh bay mùi hôi khó chịu khi mới sắm chiếc tủ quần áo lắp ráp. Phương pháp đầu tiên là người sử dụng có thể sử dụng nước rửa chén bát hoặc xà phòng thơm để vệ sinh toàn bộ tủ; mùi thơm dịu mát của chúng sẽ giúp đánh bay thứ mùi hôi của tủ ghép. Trong trường hợp sản phẩm vẫn còn mùi, người sử dụng có thể tiếp tục vệ sinh lại một lần nữa toàn bộ tủ từ trong ra ngoài bằng hỗn hợp bột nở trộn với giấm.

    tủ ghép đa năng rất dễ dàng để lắp ráp bởi tủ được cấu tạo từ những ngăn tủ nhỏ kết hợp với nhau. Trước tiên, người dùng cần phải lắp phần đáy, bảo đảm nó được xoay đúng hướng của những khớp nối; tiếp đó, người sử dụng lắp dần các tấm vách xung quanh và vách đứng phía sau. Tiếp nữa, người sử dụng nên ghép các tấm vách trên và rồi cuối cùng là ráp các ô cửa, cứ dần dần hoàn thiện tủ ghép với những tầng khác. Sau khi ráp xong sản phẩm, cần gia cố bằng cách đẩy mạnh 2 phía cho chặt, tránh tạo ra khe hở và giúp tủ ghép cứng cáp, chắc chắn hơn.

    Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé Babimart.com phân phối ra thị trường sản phẩm tủ ghép đa năng với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng trong nhiều năm qua luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng. Babimart đảm bảo các bạn có thể mua được mặt hàng phù hợp nhất cùng với đội ngũ nhân viên bán hàng đầy nhiệt huyết, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.
     
    tao_babimart

    tao_babimart Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    167 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này