Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Chia sẻ 3 kiểu trang sức có thể tặng cho cô dâu

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : tandatcit, 5/12/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01656138994
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      5/12/16, 0 Bình luận, 387 Xem
  1. tandatcit

    tandatcit Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Trong ngày hạnh phúc của cô dâu thì cô dâu sẽ được đeo và được tặng rất nhiều loại trang sức từ phía họ hàng thân ruột của hai bên gia đình. Dưới đây là những chia sẻ về 3 kiểu trang sức có thể dùng để tặng cho cô dâu bất kì thời đại nào.

    Trong cuộc trò chuyện gần đây với người bạn thân của tôi, chị Hạnh Thi hiện đang sinh sống và làm việc tại Nha Trang, về việc chọn trang sức gì để tặng cho cô em họ hàng của chị Thi. Tôi đã chia sẻ về kinh nghiệm từ việc dì tôi từng tâm sự về 3 kiểu trang sức có thể dùng để tặng cho cô dâu:

    [​IMG]
    Món quà mà gia đình, họ hàng dành tặng cho cô dâu

    Trang sức bình thường
    Trong ngày lễ vu quy, cô dâu – chú rễ không chỉ thực hiện nghi thức trao nhẫn cưới và còn được nhận từ quà mừng của hai bên gia đình thân thuộc, phổ biến nhất là trang sức vàng: vòng cổ, dây chuyền, khuyên tai. Ngoài ra, miếng vàng 24k cũng khá phổ biến để tặng cho cặp đôi.

    Trang sức dựa theo kinh tế
    Tùy điều kiện của ba mẹ, cô chú, anh chị em từ phía hai bên họ hàng có thể tặng cho cặp đôi những bộ trang sức đắt tiền và kiêu dáng vô cùng lộng lẫy.

    Đối với trang sức ba mẹ tặng cho cặp đôi, những bộ trang sức ấy dường như quá nổi bật (như vòng cổ, vòng tay, thỏi vàng,…) nên rất ít khi nào cô dâu đeo thường xuyên, chỉ đeo đúng 1 lần vào ngày đám cưới. Thay vào đó là bộ trang sức ấy sẽ để dành làm của là phổ biến nhất.

    Trang sức hiện đại
    Thông thường, những trang sức tặng cho cô dâu – chú rễ thường làm từ vàng: dây chuyền, khuyên tai, nhẫn cưới đẹp, lắc tay,… Chúng có thể làm từ vàng 18k hay 24k.

    Đối với vàng 24k thường là vàng được đem dự trữ tài sản sau này, chứ ít khi các loại trang sức được làm từ vàng 24k dùng để đeo trên người. Chúng mang tính lưu niệm!!

    [​IMG]
    Hình thức trao nhẫn cưới cho nhau cần phải có

    Tuy nhiên, đối với trang sức hiện đại hay những món quà hiện đại, đó là hình thức tặng quà bằng tiền mặt, sổ tiết kiệm, chìa khóa xe máy/nhà mới… hay những trang sức kim cương khác. Dường như kiểu hình thức tặng quà hiện đại ngày nay được áp dụng khá nhiều, thay chỉ vì tặng trang sức vàng như thông thường.

    Nói tóm lại, hình thức tặng quà cưới cho cô dâu – dù là trang sức vàng hay quà hiện đại thì việc ý nghĩa của người tặng luôn là những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho cặp đôi trong ngày hạnh phúc. Niềm vui của cô dâu không chỉ đeo trên tây mẫu nhẫn đính hôn hay nhẫn cưới mà còn là sự góp mặt chung vui của gia đình, họ hàng và bạn bè với những ý nghĩa sâu sắc.