Chị em cần lưu ý khi những tháng đầu mang thai

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : chithanhpro, 8/6/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Số tiền:

      600,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      09864819283
    5. Địa chỉ:

      LK khu đô thị Văn Quán, P.Văn Quán, Q.Hà Đông, Hà Nội.
    6. Thông tin:

      8/6/17, 0 Bình luận, 505 Xem
  1. chithanhpro

    chithanhpro Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Bổ sung axit folic trong các tháng đầu sở hữu tác động rất to tới quá trình hình thành não và cột sống của thai nhi. bên cạnh đó, không hề phần đông những chị em có thai đều biết tới điều này. Còn thêm những lưu ý lúc với thai các tháng đầu thì sẽ như thế nào? Hãy cùng chúng tôi Đánh giá thêm qua bài viết dưới đây.



    các lưu ý lúc mang thai các tháng đầu, từ chế độ dinh dưỡng, luyện tập tới những điều cần giảm thiểu hoặc hạn chế. Chị em với thể lưu vào sổ tay của mình 1 số kinh nghiệm sau:


    Chế độ dinh dưỡng cho chị em sở hữu thai các tháng đầu.

    không chỉ quá trình đầu thai kì mà trong suốt 9 tháng mang thai ròng, thai phụ nên duy trì một menu phổ thông và toàn bộ những lực lượng chất. giảm thiểu ăn các thực phẩm rộng rãi trục đường, rộng rãi dầu mỡ, cùng lúc nâng cao cường ăn đa dạng trái cây và rau xanh. đặc biệt, chị em thai phụ đừng quên tầm quan yếu của axit folic trong quá trình đầu của quá trình mang thai.



    [​IMG]

    Theo những nghiên cứu của chuyên gia, trong vòng 28 ngày đầu tiên của thai kì sẽ diễn ra công đoạn vững mạnh ống thần đế kinh não, tủy sống. nếu như cung ứng đông đảo axit folic khi khởi đầu sở hữu thai thì nguy cơ dị tật ống tâm thần dẫn tới sự phát triển thất thường của não và tủy sống sở hữu thể giảm hơn 60%.



    bình thường, những chuyên gia khuyến cáo chị em đang mang thai bổ sung khoảng 20-30mg axit folic mỗi ngày. bên cạnh đó một số trường hợp có nguy cơ dị tật cao sở hữu thể sẽ cần bổ sung toàn bộ axit folic rộng rãi hơn. Chị em nên tham khảo quan điểm thầy thuốc. Tuyệt đối ko tự ý bỏ thuốc bổ sung thêm vì bởi dư thừa dưỡng chất cũng có thể gây tác động xấu tới sự phát triển thai nhi.



    Ngoài axit folic hay còn gọi là Vitamin B9, các vitamin lực lượng B khác cũng rất quan trọng trong công đoạn này: Vitamin B12 mang tác dụng ngăn ngừa dị tật thai nhi , vitamin B6 cũng mang thể "trị" chứng ốm nghén hiệu quả. Chị em thai phụ cũng đừng quên nhóm họ hàng của Vitamin B này nữa nhé.



    Chị em cũng nên tập dượt khi với thai những tháng đầu.

    Thai phụ tập thể dục ko chỉ tốt cho sức khỏe mẹ mà còn rất sở hữu lợi cho sự lớn mạnh của thai nhi. bên cạnh đó, thời kỳ có thai các tháng đầu cũng rất nhại cảm, thai nhi còn quá nhỏ và thai phụ vẫn còn chưa quen mang sự thay đổi của cơ thể, chị em nên tham khảo quan niệm bác sĩ nếu muốn tập luyện bất cứ môn thể thao gì. 1 số trường hợp thai phụ sở hữu vấn đề về sức khỏe, hoặc tiền sử sinh non hay sảy thai,... thì chị em có thể tới nhờ sự trả lời của thầy thuốc.



    [​IMG]

    những thai phụ đã có sức khỏe ổn định, thai nhi phát triển bình thường mang thể tập luyện nhẹ nhàng trong giai đoạn đầu.

    Canh giác với triệu chứng ra máu ở âm đạo

    Chảy máu âm đạo trong thời kỳ đầu thai kì với thể là dấu hiệu sở hữu thai, những cũng mang thể là báo đọng vấn đề sức khỏe quan yếu. Thai phụ không cần quá lo, nhưng phải lưu ý các tín hiệu đặc trưng để có phương hướng xử lý kịp thời lúc gặp khó khăn nguy hiểm.



    những trường hợp chảy máu âm đạo đi kèm cộng đau bụng dưới , co thắt, mệt mỏi,... thì bạn nên tới ngay với thầy thuốc để khám chữa bệnh đúng lúc.



    những điều cần tránh khi đang mang thai.

    Ngoài các lưu ý lúc sở hữu thai ở trên thì để đảm bảo an toàn cho thai phụ lẫn thai nhi thì chị em cũng nên tham khảo thêm:

    Thai phụ ăn dứa cũng sở hữu thể bị sẩy thai. cho nên, dù rằng dứa là chiếc trái cây bổ dưỡng nhưng đối sở hữu thai phụ thì đây là mẫu trái cây gây nguy hiểm tới sức khỏe thai phụ.

    tránh tiếp xúc sở hữu các chất độc hại, hoặc những hoạt động làm cho nhiệt độ thân thể tăng cao như tắm khá,...Những hoạt động này có thể làm tăng nguy cơ dị tật thai nhi.

    ko tự ý sử dụng thuốc bừa bãi, nhất là dòng thuốc cảm cúm, vitamin bổ sung.

    không xoa bụng mạnh khi đang sở hữu thai

    Nên thường xuyên đi khám thai.

    kỳ vọng mang những lưu ý khi với thai những tháng trước nhất,nhất là các mẹ có thai lần đầu cảm thấy bớt bỡ ngỡ, lo âu, cùng lúc giúp bạn biết cách trông nom thai nhi một cách phải chăng nhất, vượt qua thời kỳ “nhạy cảm” này.