Chảy máu mũi trong lúc mang bầu và biện pháp xử trí hiệu quả

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      13168
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://benhtaimuihong.com/ , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/11/15, 845 Đọc

  1. Chảy máu cam là triệu chứng máu chảy ra từ 1 hay ở cả hai lỗ mũi, thường thì có khả năng tự ngừng sau đó 1-2 phút. Nhưng ở các đối tượng riêng biệt như là những phụ nữ mang bầu, chảy máu cam có là bệnh lý nặng hay không?
    -->>> Tham khảo thêm các bệnh chữa viêm họng cho bé , bệnh viêm mũi dị ứng , chữa viêm xoang mãn tính tại website:khamtaimuihong.com
    [​IMG]
    Chảy máu mũi trong thời kỳ có bầu có nghiêm trọng không?

    Giai đoạn có thai, nếu khi bị chảy máu mũi mẹ bầu không cần phải lo sợ quá nhiều vì hiện tượng này chắc chắn không làm nguy hại cho cả người mẹ và thai nhi. Một công trình nghiên cứu đã cho thấy thường có khoảng 20% những phụ nữ ở trong thời kỳ có bầu xảy ra hiện tượng chảy máu mũi, dễ gặp nhất là ở trong tam cá nguyệt thứ 2.

    Chảy máu cam trong khoảng thời gian mang thai nhiều khi ảnh hưởng tới việc tăng nguy cơ xuất huyết sau lúc sinh. Một số nghiên cứu có cho thấy tỉ lệ xuất huyết ở phụ nữ trong khoảng thời gian mang thai từng có trạng thái chảy máu cam chừng 10%, còn đối với phụ nữ bình thường là 6%. Nhưng, cho đến giờ vẫn chưa có được nhiều bằng chứng có tính khoa học làm sáng tỏ mối liên hệ tác động lẫn nhau đã nói trên.

    Phải xử lý thế nào nếu chẳng may bị biểu hiện chảy máu cam ở trong giai đoạn mang bầu

    Trong thời gian mang thai}, có thể có cảm giác mũi rất hay từng có triệu chứng tắc nhiều hơn bình thường. Những khi cảm thấy như vậy bà bầu cần ngồi xuống, đưa ngón tay cái và ngón tay trỏ giữ chắc lấy chỗ mềm bên trên dọc mũi trong vòng khoảng 10 phút. Có thể nghiêng cơ thể ra trước và thở bằng miệng. Việc này làm máu sẽ đi xuống dưới hốc mũi trước của mẹ bầu thay vì chảy xuống phía sau cổ họng, chảy xuống cơ quan tiêu hóa.
    Đứng thẳng, không nên nằm xuống, việc đấy có thể giúp giảm huyết áp ở trong các mao mạch trong mũi và không làm máu chảy thêm.

    Duy trì áp lực trên mũi tầm 20 phút để hình thành cục máu đông, bít kín miệng vết thương ngăn dòng máu chảy nữa.

    Chườm dọc mũi với 1 bọc nước đá sẽ giúp ngăn không cho dòng máu chảy thêm một cách nhanh hơn.

    Nên hạn chế hỉ mũi, cúi thân người xuống dưới và không nên làm việc quá sức chừng 12 tiếng đồng hồ sau khi bị chảy máu mũi.

    Khi máu mũi vẫn không ngừng chảy, bà bầu cần phải đến cơ sở y tế để có cách cầm máu nhanh chóng, tối ưu.


    Phòng khám tai mũi hòng Nhân Ái là một trong nhiều cơ sở trị viêm mũi viêm xoang hiệu quả nhất Hà Nội hiện nay. Với sự kiểm tra và điều trị tân tâm của đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả chữa trị. Cùng với đó là một các cơ sở vật chất y tế hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, phòng khám luôn tự tin mang đến một môi trường khám và điều trị bệnh đạt tiêu chuẩn tốt nhất cho người bệnh.

    Với các lợi thế trên Phòng khám tai mũi họng Nhân Ái 709 Giải Phóng – Hà Nội là sự lựa chọn tối ưu của bạn. Hãy gọi 043-668-7878 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
     
    noithatardeco01

    noithatardeco01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    157 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này