Chất lượng của đệm lò xo Visco Pro như thế nào?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9751
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      408 xã đàn, đống đa, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/9/15, 747 Đọc

  1. ĐỆM LÒ XO VISCO PRO là loại nệm lò xo được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất và lần đâu tiên xuất hiện tại Việt Nam.Theo đó, các chuyên gia nghiên cứu nệm của Visco – Pro đã nghiên cứu về độ lún, tỳ đè của cơ thể con người trong quá trình nằm ngủ để đưa ra kết cấu bố trí hệ lò xo của nệm phù hợp nhất nhằm bảo vệ cột sống của con người trong quá trình nằm ngủ.

    [​IMG]

    Nghiên cứu này đã chỉ ra rằng trong quá trình nằm ngủ, xương sống của con người luôn ở trong tình trạng vẹo lệch do mặt phẳng nằm không tương thích với các phần tiếp xúc của cơ thể nhằm đảm bảo cho xương sống của con người được thẳng đều trong giấc ngủ.Khi nằm ngủ, về cơ bản cơ thể con người chia ra làm năm điển tiếp xúc không đều nhau đối với mặt nệm: phần đầu, phần vai, phần thân, phần mông hông và phần chân.Trong 5 vùng tiếp xúc này thì 2 phần Mông, hông và phần vai có trọng lực đè xuống nệm nhiều nhât, và vì vậy nếu độ lún, đàn hồi của 2 vùng này trên nệm không được thiết kế thích hợp sẽ tạo ra việc xương sống của người sử dụng sẽ không thẳng như bình thường, dẫn đến việc đau lưng, đau cổ,... sau khi ngủ dậy.

    Từ những nghiên cứu này, đệm Visco – Pro đã được nghiên cứu và sản xuất dựa trên tiêu chí tạo ra các vùng lò xo tương thích với từng khu vực trọng lực của cơ thể, qua đó đảm bảo cho xương sống của người sử dụng luôn luôn ở trạng thái tốt nhất trong giấc ngủ. Giảm thiểu tối đa các chứng đau mỏi, ê ẩm hoặc đau lưng, đau cổ sau giấc ngủ.

    Các vùng túi lò xo của nệm Visco-Pro được phân bổ và kết cấu như sau:

    1. Vùng Đầu

    Vùng đầu là vùng kết nối đầu với cơ thể bằng hệ thống xương cổ, do vậy nếu phần xương cổ không thẳng hàng với cột sống sẽ dẩn tới việc đau khớp cổ sau khi ngủ dậy. Đệm lò xo Visco- Pro tiến bộ hơn các loại nệm khác trên thị trường hiện nay là đã xử lý triệt để được vấn đề này bằng hệ thống lò xo đàn hồi tương thích (lò xo cứng) cho vùng đầu tiếp xúc, đảm bảo cho xương cổ và xương sống được thẳng hang, lượng máu lưu thông tốt nhất trong giấc ngủ của người sử dụng.

    2. Vùng vai

    Đây là một trong 2 vùng của cơ thể mà trọng lượng đè xuống nệm nhiều nhất, vì vậy ở các nệm bình thường khi độ đàn hồi của lò xo các vùng giống nhau gây ra việc lún đều toàn phần cơ thể, dẫn đến việc xương sống cũng vì thế mà vẹo theo, gây ra hiện tượng đau lưng khi ngủ dậy. Dem Visco-Pro đã xử lý triệt để vấn đề này bằng cách sử dụng hệ thống lò xo tương thích (lò xo mềm), tạo ra sự cân bằng của cột sống trong khi nằm ngủ, giúp bộ máy lưu thong máu làm việc hiệu quả hơn trong giấc ngủ, đồng thời tránh được hiện tượng đau lưng sau giấc ngủ, đặc biệt với những người có thói quen ngủ nằm nghiêng

    3. Vùng thân người

    Là vùng cơ thể con người có trọng lực lún dàn đều nhất trong quá trình ngủ. Đối với vùng này, nệm Visco-Pro được thiết kế với hệ thống lò so tương thích ( lò xo cứng) nhằm đảm bảo cơ thể con người không lún quá sâu gây ra cong cột sống trong quá trình ngủ.

    4. Vùng hông, mông

    Là vùng thứ 2 ảnh hưởng quan trọng đến hệ xương sống của con người nếu sử dụng các loại nệm lò xo có cùng một độ đàn hồi. Điểm tỳ nén của vùng cơ thể này với nệm là khá nặng vì vậy cần phải dung hệ lò so có độ đàn hồi tương ứng ( lò xo mềm) để độ lún được đảm bảo, xương sống vì thế sẽ giữ được thẳng trong giấc ngủ. Dem lo xo Visco- Pro đã đảm bảo được yếu tố này.

    5. Vùng chân

    Giống như phần đầu và than người, vùng chân có độ nén, lún ít hơn và dàn dều hơn, do vậy Visco-Pro xử dụng lò xo tương thích (lò xo cứng), nhằm đảm bảo cho vùng này của cơ thể không lún quá sâu, ảnh hưởng đến độ thẳng của cột sống.

    Từ việc nghiên cứu và áp dụng cách bố trí vùng lò xo hợp lý, tương thích với cơ thể con người, đệm cao cấp Visco – Pro thực sự là sự lựa chọn tốt nhất trên thị trường nệm hiện nay. Tính hợp lý và khoa học trong việc bố trí vùng lò xo khác nhau của Visco - Pro thực sự đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng, giảm thiểu tối đa các hiện tượng đau cổ, đau lưng... vv sau giấc ngủ của con người.

    Một đặc điểm nổi bật về công nghệ hiện đại nữa của nệm lò xo Visco – Pro là nệm được đóng gói theo dạng NÉN CHÂN KHÔNG. Với đặc điểm công nghệ này, người sử dụng có thể dễ dàng sử dụng ở bất cứ không gian nào tránh được tình trạng hiện nay đang phổ biến như cầu thang quá hẹp, hoặc cửa phòng ngủ hẹp, nhỏ không đưa được cả tấm nệm to vào phòng.

    Dem.vn - Hệ thống siêu thị đệm hàng đầu Việt Nam chuyên phân phối các dòng sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh với hệ thống phân phối khắp cả nước. Nếu các bạn đang có nhu cầu hãy tham khảo ngay sản phẩm của Dem.vn nhé. Hotline miễn phí: 1800 555 516. Chi tiết tại: dem.vn
     
    devico

    devico Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này