Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Chăn điện và mấy điều cần biết khi dùng

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : thuybabi, 16/11/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01666485656
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      16/11/15, 0 Bình luận, 584 Xem
  1. thuybabi

    thuybabi Tân thủ Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chăn điện Hanil HNC01 với khả năng khuếch tán nhiệt nhanh và đều khắp xung quanh sẽ mang lại hơi ấm, giúp cả gia đình có giấc ngủ thật ngon. Chăn điện có khả năng làm ấm toàn bộ cơ thể bởi vậy nên có tác dụng rất tốt cho quá trình tuần hoàn máu khi nghỉ ngơi, hạn chế tình trạng nhức mỏi lưng, đau xương khớp. Chăn sưởi, đặc biệt rất tốt cho người già, trẻ em, phụ nữ sau sinh nở và những người bị đau lưng mãn tính.


    [​IMG]
    Chăn điện cho trẻ em​

    Với nhiều tính năng tiện lợi được tích hợp, Chăn điện Woori WRC01 hiện đã và đang là thiết bị làm ấm hiệu quả được hầu hết các gia đình tin tưởng lựa chọn. Để bảo đảm độ an toàn cho mọi người, hầu hết các sản phẩm chăn điện đều được thiết kế bộ phận cảm biến nhiệt tự động ngắt khi nhiệt độ chăn đã đạt chuẩn. Sản phẩm không tốn nhiều điện năng với hiệu quả sử dụng tối ưu, dễ dàng để làm sạch sạch sẽ, tuổi thọ lâu dài với thời gian dùng có thể lên đến 20 năm, tiết kiệm tiền bạc cho cả gia đình.

    Bởi vì Chăn điện Kyungdong là 1 thiết bị điện nên người sử dụng không làm sạch bằng máy (dễ bị xoắn và đứt dây dẫn điện bên trong), luôn lưu ý giữ khô bộ điều khiển và ổ cắm để hạn chế ẩm dẫn tới chập điện. Lúc sử dụng, cần trải chăn trên nền không gập ghềnh, tuyệt đối không quấn chăn quanh mình, không để mức nhiệt độ quá cao ngay khi vừa dùng. Nên gập chăn điện theo quy cách đã được hướng dẫn, hạn chế nhiều nếp sẽ làm chăn bị gấp khúc và dây điện bị đứt làm dò điện, gây giật cho người sử dụng nếu muốn cất giữ.

    Hệ thống siêu thị online Babimart là địa chỉ phân phối các bộ sản phẩm Mẹ và bé cao cấp với mức giá phải chăng. Quý khách hàng có nhu cầu sở hữu chăn điện, để được hỗ trợ tư vấn và lựa chọn thiết bị thích hợp nhất có thể đến trực tiếp cửa hàng tại ngõ 89 Chùa Hà, Cầu Giấy, HN hay 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, HN.