Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Chăm sóc da trong mùa hè của phụ nữ Nhật

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : diemmy9x, 18/8/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0965837257
    5. Địa chỉ:

      Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      18/8/16, 0 Bình luận, 478 Xem
  1. diemmy9x

    diemmy9x Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Phụ nữ Nhật Bản có một quy trình chăm sóc da rất chuẩn, đặc biệt là trong mùa hè bằng cách sử dụng các chất dinh dưỡng tự nhiên.

    Nước gạo
    Các phương pháp làm đẹp từ nước gạo giúp làn da phụ nữ Nhật Bản mịn màng và sạch sẽ. Lấy một bát gạo rồi cho vào hai bát nước lạnh, để khoảng 20 phút. Sau đó dùng tay vo nhẹ các hạt gạo trong nước rồi đợi lắng xuống, lọc lấy phần nước. Hoặc chị em có thể tận dụng nước vo gạo mỗi ngày khi nấu cơm sẽ tiện lợi hơn nhé!

    [​IMG]
    Nước gạo luôn là ưu tiên hàng đầu trong việc làm trắng da của phụ nữ Nhật

    >>> Xem thêm: Kem duong Sakura danh cho da nhay cam

    Sử dụng một miếng bông sạch, nhúng vào nước gạo và nhẹ nhàng chà trên mặt và cổ. Để khoảng 20 phút rồi rửa sạch cho làn da mềm mại hơn. Phần gạo ngâm, bạn đừng bỏ đi mà sử dụng để tẩy da chết.

    Bí quyết để có làn da trẻ trung tất cả là về kỹ thuật
    Phụ nữ Nhật Bản, họ vỗ nhẹ da của họ trong khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, di chuyển từ cằm lên trên. Việc này sẽ giúp tăng lưu lượng máu và nâng cao mức năng lượng cho các tế bào da được trẻ hóa, giảm nếp nhăn trên da.

    [​IMG]
    Thường xuyên vỗ nhẹ mặt để xua tan nếp nhăn

    >>> Xem thêm: Kem Sakura có tốt không

    Ngoài ra, họ cũng không quên vỗ mặt 300 lần một ngày để tập thể dục cho da, giữ da trẻ trung lâu dài. Phụ nữ U50 tại Nhật Bản cũng có những bí quyết chăm sóc da tốn kém nhưng rất hiệu quả. Đó là họ để chai Toner chai trong tủ lạnh, sau đó thoa ướt đẫm lên mặt, vỗ liên tục cho đến khi hơi khô và sau đó lại thoa tiếp rồi lại vô. Họ làm như vậy cho đến khi hết Toner mới thôi.

    Giấy thấm dầu
    Thay vì sử dụng phấn trang điểm để khắc phục tình trạng da nhờn, sản phẩm quan trọng trong túi trang điểm của tất cả phụ nữ Nhật Bản là giấy thấm dầu.

    Với hiệu ứng khuếch đại tự nhiên giúp da giúp da thông thoáng thay vì làm bưng bít da với phấn, giấy thấm là cách tự nhiên nhất để tránh tình trạng bóng nhờn.

    [​IMG]
    Phụ nữ Nhật luôn có giấy thấm dầu trong túi đồ của mình

    >>> Xem thêm: Kem Sakura ban o dau

    Đắp mặt nạ đậu phụ
    Xay nhuyễn đậu phụ, trộn với bột mì và mật ong, đắp lên mặt sẽ có hiệu quả rõ ràng trong việc làm trắng da. Thành phần chính của đậu hũ là đậu nành, kết hợp với mật ong và bột mì đều là những thành phần tự nhiên, cực tốt cho da, mang lại cho da vẻ trắng mịn, hồng hào.