Chấm điểm ba mẫu áo nhóm đẹp đến trường THPT của teen Hồ Chí Minh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35724
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      13/10/16, 488 Đọc

  1. Cùng chấm điểm ba mẫu áo nhóm đẹp mà các teen của các trường THPT Hồ Chí Minh lựa chọn diện đến trường cho mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi chào đón ngày đẹp trời với style đơn giản, nhưng cực xì-tai cùng lớp của mình với những chiếc áo nhóm đồng phục độc đáo này. Diện áo lớp độc và đẹp là một trong những nét văn hóa của HS-SV thể hiện cá tính và phong cách và cũng là niềm tự hào về đời sống học đường cùng bao kỉ niệm của tuổi học trò.

    [​IMG]

    Đối với tên trường THPT Phú Nhuận bộ trang phục áo lớp đẹp đến trường nơi đây theo cá nhân mình chấm thì được tám điểm. Áo lớp galaxy của trường lấy tone xanh làm chủ đạo, với phù hiệu gắn tại ngực trái phía trên áo. Nét thu hút và cũng là điểm nhấn cho các bạn nam là chiếc cà vạt xanh rất “người lớn” nhưng không kém phần năng động và giúp các bạn tăng thêm vẻ soái ca còn các bạn nữ thì thêm vẻ nữ tính và quyến rũ.

    [​IMG]

    Áo nhóm lớp của Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai thì lại có một sắc màu riêng biệt với màu truyền thống là sắc tím quen thuộc. Thêm nữa, trên cà vạt có biểu tượng hoa mai rất đáng yêu. Chất liệu vải đồng phục khá mềm, ít nhăn, tạo thuận lợi cho các bạn trong các hoạt động vui chơi, học tập. Nhìn chung, đồng phục nữ của trường Nguyễn Thị Minh Khai được bình chọn là một trong những đồng phục đẹp nhất trên TP HCM. Vì vậy điểm của bộ đồng phục này không thể dưới 9 đâu nhỉ.

    [​IMG]

    Trường THPT Võ Thị Sáu nằm trên đường Đinh Tiên Hoàng với mẫu áo nhóm đẹp và độc mang đậm chất nổi bật và cá tính. Cả hai bộ trang phục cho nam và nữ đến trường đều hướng đến sự khác biệt trên phần thân áo. Nhiều nữ sinh đã biến tấu chiếc cà vạt để tạo hình chiếc nơ, trông cực đáng yêu. Bộ áo đồng phục đẹp này xứng đáng nhận được điểm 8 luôn phải không nào.
     
    minhtshop

    minhtshop Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    227 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ chí minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này