Cây An Xoa- hỗ trợ điều trị bệnh gan hiệu quả

    1. 130,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19183
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      1306 Kha Vạn Cân, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      22/2/16, 708 Đọc

  1. Cây an xoa được mệnh danh là thần dược là khắc tinh của bệnh gan, nhờ tác dụng phục hồi tế bào gan, tăng chức năng gan, thải độc gan cực tốt.

    Thời gian trôi qua, những thông tin về một người đàn ông tên Hòa ở huyện Lộc Ninh huyện, Bình Phước bị ung thư gan giai đoạn cuối được cứu sống khi dùng vị thuốc nam có tên gọi là cây an xoa dần dần được nhiều người biết đến.

    Cây an xoa là loại cây mọc hoang ở bìa rừng hoặc cạnh các bờ suối, cao từ 1-2m lá có lông, hoa tím và trái màu xanh hình con sâu nhìn khá giống với tổ kén, do đó còn gọi là cây tổ kén cái. Khi trái già chuyển sang màu đen. Cây thường ra trái vào mùa nắng.
    [​IMG]
    Sự thật về vị thuốc cải tử hoàn sinh này như thế nào? Để tìm sự thật về tác dụng của cây an xoacác nhà phân tích dược liệu nhanh chóng nghiên cứu và phát hiện trong cây an xoa có chứa nhiều chất alcoloid là chất chống ung thư, chất flavonoid là chất chống oxy hóa, chống lão hóa cùng với một số hoạt chất và dinh dưỡng khác.

    Cây an xoa được nhiều người biết đến nhờ tác dụng chữa bệnh gan, viêm gan, gan nhiễm mỡ, thải độc gan, tăng bài tiết dịch mật, tăng tuần hoàn, giải nhiệt, giảm đau, chống viêm, phục hồi tế bào gan rất tốt. Cây an xoa còn giúp chống viêm, giảm sưng loét ở đường ruột, do đó rất tốt cho tiêu hóa. Nhờ tác dụng thanh lọc, giải độc cây an xoa còn có tác dụng giảm cân, đẹp da, tăng cường miễn dịch.

    Hiện nay cây an xoa chủ yếu được sử dụng trong điều trị viêm gan, xơ gan và ung thư gan. Nhờ hoạt chất chống ung thư, chống viêm, cây an xoa có tác dụng hỗ trợ bảo vệ gan, giúp gan tăng cường khả miễn dịch, tăng cường thải độc gan, giúp gan làm liền nhanh các vết sẹo ở mô gan. Người bệnh ung thư gan giai đoạn cuối dùng cây an xoa có thể giúp kéo dài sự sống.

    Một số dấu hiệu “lạ” khi dùng cây an xoa: Trong những ngày đầu dùng cây an xoa có thể có dấu hiệu đại tiện nhiều, phân tanh hôi, bụng sôi sùng sục như có gì đó đang “dọn dẹp” trong hệ ruột, cảm giác đói liên tục,…Sau khoảng 1 tuần những dấu hiệu này sẽ giảm đi, trong người thoải mái hơn, thèm ăn, da dẻ bắt đầu hồng hào hơn…Cây an xoa có vị thơm dễ uống như trà.
    [​IMG]

    Để cây an xoa phát huy hết tác dụng và điều trị bệnh gan hiệu quả hơn. Người bệnh cần thay đổi trong lối sống cũng như ăn uống:
    • NÊN ăn nhiều cá, nhưng không nên ăn cá chiên hoặc nướng cháy đen.
    • NÊN ăn nhiều trái cây tươi, tăng cường các loại rau trong bữa ăn
    • NÊN ăn gà, tàu hũ
    • Hạn chế tối đa thịt đỏ
    • Bỏ ngay thuốc lá
    • KHÔNG NÊNnên chế biến món ăn bằng cách chiên xào, giảm dầu mỡ, nhất là mỡ động vật
    • KHÔNG NÊN ăn thực phẩm có chất bảo quản trong hộp, thực phẩm chế biến sẵn.
    • KHÔNG hâm nóng thức ăn bằng microway, chỉ nên ăn đồ luộc, hấp.
    Cách nấu cây an xoa: Đối với nhũng người có thể trạng yếu hoặc trẻ em nên uống khoảng 50gr an xoa hàng ngày khoảng 5 ngày sau cơ thể thích nghi với thuốc thì dần tăng lượng thuốc lên. Còn đối với người lớn và bệnh nhân có sức khỏe yếu hơn thì nên dùng 150gr sắc nước uống hàng ngày là tốt nhất. Những người không bị bệnh thì cũng có thể sắc uống thay nước mỗi ngày để ngăn ngừa, bảo vệ và thải độc gan.
    Truy cập thaoduocducthinh.com để biết thêm chi tiết
     
    Uatkimhuong

    Uatkimhuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này