Cầu tình yêu kiểu Paris đã xuất hiện lộng lẫy tại Đà Nẵng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      3400
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/5/15, 1,418 Đọc

  1. Cây cầu lãng mạn với những ổ khóa dễ thương trên thành cầu sẽ không còn là hình ảnh “trong mơ” của những bạn trẻ Việt nữa. Một chiếc cầu tàu tình yêu đã được xây dựng xong trong dịp nghỉ lễ vừa qua tại Đà Nẵng.

    [​IMG]
    Cầu tình yêu sắp trở thành điểm đến lãng mạn nhất tại Đà Nẵng​

    Ngay bên bờ sông Hà mộng mơ, cây cầu tình yêu thuộc công trình trong cụm Bến Du Thuyền DHC – Marina là dự án mới nhất của thành phố. Sau khi hoàn thành đúng kì hạn, chiếc cầu lung linh này thu hút tất cả các cặp đôi đang yêu nhau ở xứ Đà đến đây để ghi dấu tình yêu của mình.

    Theo tin mới nhất báo tiep thi gia dinh chinh thuc ghi nhận được, người dân thành phố vẫn chưa hết háo hức với tượng đá cá chép hóa rồng thì cầu tàu tình yêu lại được xây dựng ngay bên cạnh đã khiến cho lòng cư dân Đà Nẵng thêm rộn ràng

    Hiển nhiên, nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi để du thuyền cập bến tại Đà Nẵng và cũng là địa điểm để người dân có thể đến vui chơi tự do và thỏa thích ngắm nhìn thành phố về đêm.

    Dẫu rằng cầu khóa tình yêu ở Việt Nam vẫn là một khái niệm khá xa lạ nhưng như đã biết, những chiếc khóa tình yêu của các cặp đôi từ lâu đã là một biểu tượng đẹp cho tình cảm đôi lứa. Trên thế giới đã có nhiều cây cầu khóa tình yêu như Cầu Pont des Arts của Pháp, Cầu Milvio ở Ý hay ở Nga có cây cầu Tretriakovsky và xứ Kim Chi cũng có những cây cầu tương tự.

    Vì thế, chiếc cầu được xây ra đến giữa bờ sông Hàn, nằm giữa cầu Rồng và cầu sông Hàn đã tạo nên một khung cảnh nên thơ, lãng mạn. Đến đây, các cặp đôi sẽ được cung cấp những chiếc ổ khóa với hình trái tim – tượng trưng cho tình yêu khá dễ thương.

    Điểm đặc biệt của những ổ khóa này là khi đã khóa lại sẽ không có chìa để mở ra. Nhiều bạn trẻ cho rằng việc không có chìa khóa là biểu tượng cho một tình yêu vĩnh cửu và dài lâu.

    [​IMG]

    Cầu tàu tình yêu không chỉ là một địa điểm du lịch của riêng thành phố Đà Nẵng mà đây còn là nơi thăng hoa của tình yêu của các cặp đôi Việt. Lẽ tất nhiên, những chiếc khóa trên thành cầu là minh chứng theo thời gian cho điều đó.
     
    tvthinhttgd

    tvthinhttgd Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này