Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cấu Tạo Chung Của Bơm Bánh Răng

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : Nguyễn Hồng Vân, 6/1/23.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      6/1/23, 0 Bình luận, 58 Xem
  1. Nguyễn Hồng Vân

    Nguyễn Hồng Vân Tân thủ Thành viên

    Máy bơm bánh răng là một trong những loại máy bơm công nghiệp hiện đại và có nhiều ứng dụng rất đặc biệt hiện nay, tuy nhiên máy bơm bánh răng cũng có thể để bơm các loại hóa chất có độ nhớt cao mà các loại máy bơm thông thường không thể bơm được như các loại như dầu thủy lực, dầu DO, dầu FO, dầu nhớt, mật ong,.. Ngoài ra máy bơm bánh răng hiện nay được dùng để bơm sơ cấp trong các hệ thống thủy lực có áp suất cao.

    Nắm được cấu tạo của bơm bánh răng sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng hơn trong công đoạn lắp đặt, sửa chữa và thay thế khi hỏng hóc, thậm chí còn giúp vận hành máy tốt hơn để đạt hiệu suất làm việc cao nhất, tránh sự cố không đáng có xảy ra. Những chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về điều này.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm ebara dwo 150. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    Bơm bánh răng là sản phẩm không thể thiếu trong các ngành công nghiệp hiện nay, thường được dùng trong những hệ thống thủy lực với áp suất trung bình nhằm hút và vận chuyển các chất lỏng có độ nhớt cao. Ngoài ra bơm bánh răng còn dùng để làm bơm sơ cấp trong các hệ thống thủy lực có áp suất cao.

    Với việc sử dụng bơm bánh răng cho phép có thể bơm được nhiều loại chất lỏng khác nhau, kể cả là dung dịch đậm đặc, hiệu suất bơm cao, dễ vận hành và rất an toàn.

    [​IMG]

    Cấu tạo của bơm bánh răng:

    • Bơm bánh răng bao gồm các bộ phận chính như sau:
    • Bánh răng chủ động và bánh răng bị động
    • Thân bơm
    • Vỏ bơm trong
    • Các bạc và các trục nối bánh răng
    • Các phớt làm kín
    • Các rãnh dẫn chất bơm
    • Ngoài ra còn có thể có thêm lưỡi liềm, ốc vít,…
    • Bơm bánh răng hiện nay có 2 chủng loại chính là:
    • Bơm bánh răng ăn khớp trong: loại này thường sử dụng bánh răng trong và bên ngoài bánh răng để hút chất lỏng, được thiết kế thêm 1 hộp số để ổn định tốc độ quay.

    Bơm bánh răng ăn khớp ngoài lại sử dụng hai bánh răng spur bên ngoài, tức là hai bánh răng giống nhau với răng ngoài để tạo ra dòng chảy khi bơm chất lỏng. Khi chất lỏng đi qua vùng ngoại vi, nó sẽ được thải ra cổng thoát.

    Bơm bánh răng làm việc theo nguyên lý: đầu tiên bánh răng chủ động qua sẽ kéo bánh răng bị động quay theo nhưng quay với chiều ngược lại. Lúc này tại khoang hút, khi 2 bánh răng ra khớp thì thể tích tại khoán sẽ tăng lên còn áp suất giảm xuống, đồng thời chất lỏng ở bên ngoài sẽ điền vào các rãnh răng.

    Khi bánh răng quay thì các rãnh răng chứa chất lỏng cũng quay theo, nhờ đó mà đưa chất lỏng tới khoang đẩy. Tại vị trí khoang đẩy, khi 2 bánh răng vào khớp sẽ làm cho thể tích khoang này giảm, chất lỏng được nén vào đường ống đẩy với áp suất cao.

    Để nắm rõ hơn về cấu tạo của bơm bánh răng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp vào đường dây nóng của công ty Vimex là 0989775196 để được các chuyên gia chia sẻ cụ thể. Đồng thời còn được tư vấn và báo giá cụ thể về từng sản phẩm.