Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Câu hỏi lưu ý sử dụng máy khoan cầm tay bosch an toàn?

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : simon285, 20/12/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01663082060
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      20/12/16, 0 Bình luận, 314 Xem
  1. simon285

    simon285 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Để sử dụng máy khoan cầm tay bosch đảm bảo an toàn đầu tiên các bạn nên đọc cụ thể chỉ dẫn sử dụng của sản phẩm khoan để cho hiểu được một ít vai trò làm việc của thiết bị khoan cũng ví như biết được các hệ thống đi cùng với đó. dưới đây được xem là một số chú ý các anh chị nên ghi nhớ.



    1. Hãy luôn luôn mang công cụ bảo vệ lúc vận hành thiết bị khoan bosch


    Lúc thực hiện việc mang máy khoan búa bosch gbh 2-26de bạn luôn luôn phải mang một ít công cụ bảo vệ như là gang tay, kính mắt, chụp tai. tránh ảnh hưởng mắt bởi vì vật khoan bắn vào. bảo vệ tay trước vật khoan rắn thêm vào đó sắc. bên cạnh đó/đồng thời việc đeo chụp tai giảm tình trạng dành riêng cho tiếng ầm lớn.


    [​IMG]


    2. Luôn dùng tay nắm phụ của sản phẩm khoan


    Phải lưu ý thực hiện đặc điểm dùng kèm tay nắm phụ, khiến trợ lực giữ cho máy khoan ổn định, đảm bảo cho lỗ khoan của các anh chị khoan khoan chính xác, khoan nhanh hơn thêm nữa là đảm bảo an toàn.


    3. Hãy cầm nắm máy khoan cùng với đó thiết bị phần có vỏ cách điện


    Khi chúng ta bắt đầu khoan ở khu vực có dây điện mọi người nên chú ý tránh tình huống dò rỉ hoặc là mắc giật điện. chắc chắn không sử dụng khoan thời gian dây dẫn đang bị hở điện hoặc là khoan đến điểm mang dây điện đi ngầm.


    4. Xác định hướng cùng với đó dò định hướng một số thiết kế ngầm để giúp cho tránh khoan tới


    Lúc các bạn sử dụng khoan trong cơ sở hoặc là dựu án nào đó, mọi người phải chú ý nắm được theo hướng dẫn sơ đồ những dựu án ngầm trong khu hộ ví dụ như là : đường điện, đường nước, đường khí ga để giúp cho giảm tình trạng đối với công việc khoan vào làm cho giảm tuổi thọ nặng.


    5. Tắt sản phẩm ngay tức khắc nếu như máy khoan có tình trạng mắt kẹt


    Nếu khi khoan mà máy giữ lại bên trong lỗ khoan, các bạn hãy ngắt sản phẩm ngay hay ngưng không khoan, đồng thời mọi người đổi sang chức năng quay ngược sản phẩm để giúp cho di rời mũi khoan ra khỏi đó rồi sau đó bắt đầu khoan tiếp tục.


    6. Tạo tư thế vững chắc lúc khoan cùng giữ chặt bằng cả hai tay


    Lúc bạn khoan cần lưu ý xây dựng tư thế đứng vững chãi lúc khoan cùng với đó mang khoan làm bằng cả hai tay.


    7. Kẹp chặt vật liệu lúc khoan có vật rời


    Lúc các anh chị khoan các vật rời thì lưu ý kẹp chúng thật đảm bảo rồi mới tiến hành khoan sẽ đơn giản đảm bảo an toàn hơn.


    8. luôn đợi để cho máy dừng hẳn trước khi đặt xuống


    Khi các anh chị rút khoan ra ngoài vật vừa khoan xong, thiết bị khoan thường còn quay, bạn cần chờ cho sản phẩm khoan dừng lại hẳn dưới đó mới cất xuống thiết bị đang quay có khả năng sẽ làm cho tổn hại thiết bị thêm vào đó nguy hiểm đến cơ thể mình.


    9. Để máy khoan bằng hộp và vị trí khô ráo


    Ở đây được xem là chín điều cần lưu ý cần thiết hi vọng mọi người áp dụng máy khoan cầm tay Bosch một cách an toàn.