Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

cắt mí giúp mắt to

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : leduccuong01, 14/10/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0909903258
    5. Địa chỉ:

      33-35 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Quận Bình Thạnh, TP.HCM (Ngay Chân Cầu Bông)
    6. Thông tin:

      14/10/17, 0 Bình luận, 352 Xem
  1. leduccuong01

    leduccuong01 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Hiện nay, để sở hữu một đôi mắt đẹp không còn là vấn đề khó khăn của phụ nữ. Kỹ thuật giúp mắt đẹp nhờ cắt mí mắt là giải pháp tối ưu được nhiều chị em tin dùng. Vì phương pháp cắt mí giúp mắt to (http://nangngucdelta.blogspot.com/2017/10/cat-mi-giup-mat-to.html) này không chỉ mang lại đôi mắt 2 mí đẹp mà cải thiện được thị lực đáng kể cho đôi mắt.

    Kỹ thuật giúp mắt đẹp – cắt mí mắt Hàn Quốc

    [​IMG]

    Đây là một kỹ thuật đơn giản, chỉ cần thực hiện các thao tác cắt bỏ phần da thừa, da chùng, da mỡ tạo lại nếp mí mới cho mắt bằng cách rạch một vết siêu nhỏ gần mi trên mắt. Sau đó, tạo liên kết giữa da và cơ nâng mi theo đúng tiêu chuẩn cắt mí mắt Hàn Quốc. Cắt mí mắt Hàn Quốc không chỉ đem lại cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp rõ ràng mà còn giúp trẻ hóa đôi mắt, cải thiện tầm nhìn, nâng cao thị lực cho mắt.

    Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Khách hàng đến trực tiếp bệnh viện để gặp gỡ và trao đổi với bác sĩ về mong muốn của mình. Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình hình mắt cụ thể, sau đó đưa ra phương pháp phù hợp nhất.

    Bước 2: Vẽ lại nếp mí mắt mới

    Bác sĩ sẽ vẽ lại nếp mí mới theo mong muốn của khách hàng sao cho phù hợp thẩm mỹ trên khuôn mặt, xác định các vị trí mỡ thừa, da chùng, da thừa mỡ. Để nếp mí mới tạo ra cân xứng, hài hòa trên khuôn mặt.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Bác sĩ sẽ sát khuẩn trên mặt, tránh nhiễm trùng trong phẫu thuật và tiêm thuốc gây tê nhằm giảm đau đớn cho bệnh nhân.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

    Theo như kế hoạch bác sĩ sẽ cắt bỏ các phần các phần da thừa, da mỡ sau đó tạo lại nếp mí mới bằng cách: rạch một đường siêu nhỏ ở mi trên , sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đường khâu phải tỉ mĩ mới không để lại sẹo, đòi hỏi người khâu phải có kinh nghiệm

    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

    Sau phẫu thuật, bệnh nhân được đưa vào phòng hậu phẫu để nghỉ ngơi và bác sĩ sẽ hướng dẫn để chăm sóc tại nhà một cách hiệu quả.

    Chỉ với thời gian từ 30 đến 60 phút bạn sẽ có ngay một đôi mắt 2 mí theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc. Bạn có thể về nhà ngay không cần thời gian nghỉ dưỡng, cần thực hiện theo lời khuyên của bác sĩ để sớm có được đôi mắt trẻ đẹp, đầy sức sống. Kỹ thuật giúp mắt đẹp lên nhanh chóng chính là cắt mí mắt.