Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Carbo Free – sự lựa chọn thông minh

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : fvfgbfb, 15/6/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      2,550,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      go vap tphcm
    6. Thông tin:

      15/6/15, 0 Bình luận, 562 Xem
  1. fvfgbfb

    fvfgbfb Cao thủ Thành viên

    Carbo Free – sự lựa chọn thông minh
    Carbo Free – sự lựa chọn thông minh của người thừa cân lâu năm
    [​IMG]
    [​IMG]Carbo Free TPCN hỗ trợ giảm cân đến từ Hoa Kỳ, do công ty Dược phẩm Wincare LLC nổi tiếng tại Mỹ nghiên cứu và sản xuất trên nền công nghệ hiện đại. Hiện đang là sản phẩm được người béo phì trên toàn thê sgiowsi tin dùng, không chỉ hỗ trợ giảm cân nhanh chóng đạt hiệu quả như ý mà còn giúp làm đẹp da, ngăn ngừa một số chứng bệnh về tim mạch, tiểu đường hiệu quả.

    [​IMG]Với những thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như đậu trắng, vỏ cây mộc lan, hạt tiêu đen, Chromium Picolinate rất thân thiện với cơ thể nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo tác dụng phụ như say xẩm mặt mầy, nhức đầu, choáng váng, buồn nôn.

    [​IMG]TPCN giảm cân nhanh Carbo Free đã được cục dược phẩm FDA – USA kiểm nghiệm lâm sàng đạt hiệu quả tối ưu phục vụ nhu cầu giảm cân ngày càng cao của người tiêu dùng và đã được Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm chứng nhận, cấp giấy phép số 2095/2014/ ATTP-XNCB và được phép lưu hành trên toàn quốc nên bạn có thể tin tưởng về độ tin cậy và hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

    Carbo Free giúp bạn giảm cân cụ thể ra sao?
    [​IMG]Tăng cường đào thải mỡ thừa

    Với thành phần piperine có trong hạt tiêu đen trong sản phẩm Carbo Free thay thế các steroid có tác dụng phá bỡ các tế bào chất béo, tăng cường chuyển hóa và đào thải chúng qua đường bài tiết giúp bạn giảm cân hiệu quả vùng cơ thể tích tụ mỡ lâu năm như đùi, mông, bụng qua đường mồ hôi, nước tiểu một cách tự nhiên, sở hữu vóc dáng chuẩn như ý muốn.

    [​IMG]Ngăn chặn tích tụ mỡ thừa trong cơ thể

    Carbo Free có tác đụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể hoạt động tốt, để kiềm hãm sự hấp thu và tích tụ đường, chất béo, tinh bột, để cơ thể thích nghi và luôn trong trạng thái sẵn sàng nhờ vậy hạn chế được sự hình thành mỡ thừa, tăng khối lượng nạc trong các cơ, giúp giảm cân cơ thể săn chắc, khỏe mạnh.

    [​IMG]Hạn chế cảm giác thèm ăn

    Các dưỡng chất, vitamin, khoáng chất, protein trong Carbo Free cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng thiết yếu, hạn chế nạp quá nhiều thức ăn, tạo cảm giác no lâu, ngăn chặn sự thèm ăn để bạn giảm lượng thức ăn xuống mỗi ngày mà không cần phải nhịn ăn khổ sở, giảm cân hiệu quả mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

    [​IMG]Cải thiện hệ tiêu hóa để hỗ trợ giảm cân nhanh

    Nhờ có hàm lượng chất xơ cao nên Carbo Free giúp bạn cải thiện và nâng cao hệ thống tiêu hóa, đào thải độc tố và chất béo ra ngoài để kiểm soát hàm lượng calo tiêu thụ, giảm cân nhanh. Không chỉ vậy viên uống giảm cân này còn ổn định được lượng đường trong máu, giảm chất béo thông qua việc gắn kết giữa Chromium và insulin giúp tạo điều kiện vận chuyển đường vào tế bào, hạn chế tối đa mắc các chứng bệnh về tim mạch, tiểu đường.

    Carbo Free giúp người béo phì thoát khỏi được nỗi ám ảnh cân nặng thừa cân và những rắc rối do béo phì gây ra. Sản phẩm giúp người thừa cân béo phì đánh bay mỡ trên những vùng khó giảm cân, trong thời gian ngắn.

    Hãy mua Carbo Free ngay
    [​IMG]
    Giá chỉ có 2.550.000 VNĐ/1 hộp

    Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc

    Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền.

    Điện thoại đặt hàng:

    08.38.950.950 – 0974.409.409 – 0902.037.057

    (Thời gian làm việc: 07h30 – 21h00 – Cả ngày lễ & chủ nhật)

    [​IMG]