Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cập nhật giá giày PATIN FREESTYLE GTO

Tin rao trong : 'Giày dép, Túi xách, Phụ kiện', người rao : BaoChauelec, 7/4/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      2,990,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      352 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội
    6. Thông tin:

      7/4/15, 0 Bình luận, 839 Xem
  1. BaoChauelec

    BaoChauelec Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Giày PATIN FREESTYLE GTO thuộc dòng giày trượt patin cao cấp đang được yêu thích và sử dụng rộng rãi trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên đối Việt Nam loại giày PATIN FREESTYLE GTO không được biết đến nhiều so với dòng giày Flying Eagle bởi giá thành của nó cao hơn rất nhiều.


    Cũng bởi giá thành của giày patin FREESTYLE GTO rất cao, chính vì thế chất lượng của giày patin FREESTYLE GTO cũng vượt trội hơn so với các dòng giày patin khác.

    [​IMG]


    Những đặc điểm nội trội của giày patin FREESTYLE GTO:

    - Shell (Boot nhựa): Nhựa tổng hợp được làm từ Plastic cho độ bền cao, chống va đập. Thân giày patin Freestyle GTO chính hãng cho khả năng chịu được trọng lượng trên 80kg, bảo vệ và giúp tránh khả năng lật mắt cá chân khi sử dụng.

    -Liner (Boot vải): Vải sợi tổng hợp Polyester dày và êm. Cùng với lớp lưới thông thoáng, ôm theo vòng bàn chân mang đến cho người dùng cảm nhận sự thoải mái.Cổ giày cao và chắc chắn, an toàn hơn khi sử dụng.

    - Frame (Càng): Hợp kim nhôm đúc sơn đen nhám. Chịu lực tốt với trọng lượng nhẹ. Thiết kế cá tính

    - Bearing (Vòng bi): ABEC 7 Standard giá thành thấp nhưng vẫn giữ được chất lượng tốc độ tốt và ma sát thấp.

    Với những đặc điểm vượt trội trên, chúng tôi tin chắc giày patin FREESTYLE GTO chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng, niềm thích thú cho người trượt.


    Hiện tại sản phẩm giày patin FREESTYLE GTO đang được bán trên thị trường với giá trên 5.000.000 đồng. Nhưng tại cửa hàng của BON SHOP chỉ có giá 2.990.000 đồng. Thấp hơn 2 triệu đồng so với giá thị trường.


    Sở dĩ BON SHOP bán giá thấp như thế là vì, BON SHOP là đại lý chính thức của FREESTYLE GTO tại Việt Nam, hơn nữa BON SHOP đang trong thời gian khuyến mại giày trượt patin cho những ai yêu thích giày trượt patin.


    Ngoài dòng giày patin FREESTYLE GTO, tại cửa hàng của BON SHOP còn nhiều loại giày khác nhau của nhiều hãng sản xuất giày patin nổi tiếng trên thế giới. bạn có thể tìm hiểu thêm tại: giay truot patin


    Địa chỉ liên hệ:

    ===>>> Cơ sở 1: 352 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội

    ===>>> cơ sở 2: 102 Đại Cồ Việt – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

    ===>>> Hotline: 0969.299.831