1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      20/11/15, 0 Bình luận, 593 Xem
  1. Thiết kế nội thất chung cư cao cấp dường như chỉ dành cho những gia chủ có điều kiện về kinh tế. Bởi chủ nhân của căn hộ đó phải chi trả một khoản tiền từ việc thiết kế nội thất chung cư cao cấp cho đến việc thi công các đồ nội thất trong căn hộ chung cư đó.

    [​IMG]

    Có thể nói rằng chung cư cao cấp là một thứ gì đó khá xa sỉ đối với nhiều người. Nhưng đời sống con người ngày càng cao, kinh tế ngày càng phát triển, vì vậy người ta càng khao khát muốn được sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp - đẹp để thể hiện đẳng cấp và sang trọng của bản thân.

    Sau đây BoscoHome xin giới thiệu cho các bạn 3 phong cách thiết kế nội thất chung cư cao cấp phổ biến hiện nay, để các bạn tìm hiểu và lựa chọn cho mình một phong cách thiết kế nội thất chung cư phù hợp nhất.

    1. Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách đồng quê

    Khithiết kế nội thất chung cư mang phong cách đồng quê này thì sẽ mang lại vẻ lịch lãm cho căn hộ nhà nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên và mang hơi thở của vùng nông thôn trù phú.

    [​IMG]

    Với xu hướng tạo ra một không gian gần gũi và thoải mái, sự ấm cúng và quyến rũ cho không gian sống, đem lại cảm giác thư giãn và sự bình yên cho gia chủ. Nội thất trong nhà thuần với sinh hoạt của người dân quê.

    Thiết kế nội thất chung cưtheo phong cách này lấy cảm hứng từ môi trường tự nhiên đồng thời mang một chút “hương vị” của những trang trại, các khu vườn.

    2. Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại

    Đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất chung cư hiện đại: sử dụng các đường thẳng, các yếu tố điêu khắc nghệ thuật và gam màu táo bạo, những thiết kế sắc nét, dễ thay đổi và sự độc đáo.

    [​IMG]

    Nội thất được thiết kế chú trọng vào không gian sử dụng chứ không phải là hình dáng các đồ vật nội thất. Bằng cách tập trung vào việc sử dụng màu sắc, không gian, hình khối, đã làm cho trường phái trang trí trở nên bóng bẩy và luôn mới mẻ.

    Về màu sắc: trong thiết kế nội thất chung cư thường sử dụng các màu trung tính, đen và trắng là những màu chủ đạo.

    Đặc điểm dễ nhận biết nhất của phong cách này là sử dụng các đường thẳng, tận dụng các thành phần của kết cấu như một yếu tố trang trí.


    Trên đây là 2 phong cách thiết kế nội thất chung cư hiện đại và đồng quê, để tìm hiểu và biết thêm về phong cách thiết kế nội thất chung cư theo phong cách cổ điển thì BoscoHome mời bạn cùng xem thêm bài viết dưới đây là có đầy đủ kiến thức về cả 3 phong cách thiết kế nội thất chung cư.


    Liên hệ BoscoHome để được tư vấn tốt nhất về Thiết kế nội thất chung cư: 0909 976 255
     

Chia sẻ trang này