Căn hộ Vision mang thiết kế riêng độc đáo ấn tượng

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39521
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      122 kha van can , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/11/16, 595 Đọc

  1. Căn hộ Vision với thiết kế riêng độc đáo mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khi muốn mua căn hộ tại đây. Dự án căn hộ Vision này được phát triển cũng một phần để giúp các chủ đầu tư bất động sản có cơ hội kinh doanh.

    Theo nguồn tin nhận được, dự án này có vốn đầu tư nước ngoài. Chính vì thế, thiết kế của căn hộ cũng khá sang trọng, theo phong cách Hàn Quốc, mở ra không gian sống rộng rãi, thoải mái nhất.

    Chủ đầu tư dự án căn hộ Vision tạo ra được sống trong một không gian lành mạnh, yên tĩnh. Với mong muốn mang lại một nơi ở thật tốt cho cư dân nên mỗi tầng ở đây chỉ có 7,8 phòng, vừa đủ cho một không gian sống đúng chuẩn nhất cho giới văn phòng.

    [​IMG]

    Toàn bộ dự án căn hộ Vision được chia thành 10 tòa nhà, được chia làm 03 giai đoạn, xây dựng gần 2 chung cư. Mật độ xây dựng chỉ 25%, còn 75% dùng để trồng cây xanh và xây dựng những tiện ích nội khu như: Hồ Cảnh Quang, hồ bơi, sân bóng đa năng, Shop House, nhà trẻ…Tất cả những kiến trúc khuôn viên này được tạo ra với mục đích mang lại cho khách hàng những nơi ở tốt nhất, khang trang và hiện đại nhất.

    Ngoài dự án này, khách hàng cũng có thể tham khảo thêm một số dự án khác cũng nằm trong hệ thống xây dựng của VinGroup. Nếu các bạn có thắc mắc, vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn của dự án để được biết thêm.

    Hãy chọn ngay cho mình một căn hộ tốt nhất với giá ưu đãi trong đợt mở bán lần này nhé!
     
    kieudiamond

    kieudiamond Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này