Căn hộ ven sông luôn được cư dân chào đón nồng nhiệt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45901
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/3/17, 466 Đọc

  1. Mang cảm giác bình yên, trong lành và thuần khiết . Nước dường như đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận trong thiết kế của kiến trúc hiện đại và nó cũng là là chủ đề cho mọi sáng tác thăng hoa. Với khía cạnh bất động sản, các dự án căn hộ tọa lạc ven sông luôn luôn được chào đón và mong chờ. Hãy tưởng tượng, sau một ngày làm việc mệt mỏi, trở về căn hộ của mình, được hít hà mùi hương thoang thoảng của hoa lá, được tận hưởng làn gió mát rượi của sông nước mang lại. Còn gì tuyệt hơn nữa! Cùng tạp chí http://kientruc.co tản mạn về tầm quan trọng của nước đối với cuộc sống con người


    Tầm quan trọng của nước.
    Xu hướng sống gần nơi sông nước không còn là lựa chọn mới mẻ,cũng giống như không gian xanh, thì cảnh quan mát lành của sông nước cũng khá quan trọng. Thật vậy, cả một ngày dài mỏi mệt với công việc… về nhà và được thả mình trong bồn tắm, vùng vẫy trong hồ bơi, hay hướng tầm mắt để ngắm hồ điều hòa rộng rãi là cách thanh lọc rất tốt cho cơ thể, giúp bạn tìm về sự bình yên và hạnh phúc.

    [​IMG]

    Hơn thế nữa, khi chúng ta nuôi dưỡng tâm trí mình bằng cảm giác tích cực theo xu hướng “tâm xanh”, nước sẽ còn giúp bạn đấu tranh với trạng thái khác, ta tạm gọi đó là tâm đỏ và tâm xám. Tâm đỏ chính là cảm giác stresss, sự lo lắng, tuy hoạt động quá mức nhưng lại thiếu hiệu quả, tâm xám là tê liệt, cảm giác bất động . Hai trạng thái ấy của lối sống hiện đại ngày nay với guồng quay ồn ào vội vã của đô thị. Hãy gia tăng thêm tâm xanh để cuộc sống thanh bình hơn. Thông thường, người nào sống gần không gian nước, họ ít chịu đựng cảm giác stress hơn là sống những nơi khác.

    Với người Á Đông chúng ta, nước tạo ra năng lượng sống tích cực, nước là cội nguồn của sự thịnh vượng, tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc.

    Bất động sản ven hồ có giá trị gấp đôi các dự án khác

    Điều này có nghĩa là: cùng một diện tích, thế nhưng bất động sản nào gần nước thì sẽ có giá trị gấp đôi so với những dự án BĐS không tọa lạc gần “nước”. Sự phát triển mạnh mẽ của xu hướng xanh dương, nhu cầu sống xanh, càng khiến cho các đại gia của ngành bất động sản đầu tư nhiều hơn cho những dự án căn hộ ven sống, họ coi đây dường như là yếu tố then chốt để phát triển cho các dự án đô thị.

    Một số dự án BĐS ven sông nổi bật:
    Dự An Sài Gòn Penisuala (hay còn gọi là Công viên mũi đèn đỏ) có tổng vốn đầu tư là một con số khủng – 6 tỷ USD, Vạn Thịnh Phát khi xây dựng nó là mong muốn biến nơi đây thành một nơi hội tụ của những kiến trúc độc đáo và mang tầm quốc tế, khiến dự án thành “lá phổi xanh” lớn nhất nước, hòa quyện cùng không gian sông nước, lại vị trí đặc biệt là ngay ngã ba sông Sài Gòn – sông Nhà Bè.

    [​IMG]

    Nổi trội hơn cả, sôi động hơn cả vào dịp cuối năm 2016. Ông lớn An Gia -Creed Group- Phát Đạt triển khai dự án mang tên River city ( vốn 500 triệu usd) thiết kế 3 mặt giáp sông, trực diện nó là cầu Phú Mỹ, lại liền kề Phú Mỹ Hưng nổi tiếng Nam Sài Gòn. Lần đầu tiên tại Việt Nam, có 99 tiện ích độc đáo tại dự án này được lấy cảm hứng từ công trình nổi tiếng thế giới , ấn tượng nhất dự án là: Biển Đảo Nhân Tạo giống của Du Bai, Hồ Bơi Thác Nước 2 Tầng – kiến trúc của Bali, Đường Hoa Đi Bộ Trên Không mang hơi thở của thành phố New York, Quảng trường nước & ánh sáng lung linh và huyền ảo của thành phố Lasvegas.

    River city là khu căn hộ cao cấp ven sông, nơi đây nghỉ dưỡng thì rất tuyệt vời , dự án căn hộ River city với hơn 76% là mảng xanh hoa lá, xanh dương của sông nước trên tổng diện tích 12ha. Khu căn hộ độc đáo này được sở hữu một tầm nhìn hướng view ra sông Sài Gòn tuyệt đẹp. Lựa chọn chốn an cư River city là bạn đặt yếu tố phong thủy lên hàng đầu, bởi vì các căn hộ ven sông thì thường cho tài lộc dồi dào.

    River city hiện nay đang được chủ đầu tư dự án chào mời với mức giá được nhận định là tốt nhất quận 7 , thành phố HCM trong phân khúc căn hộ cao cấp, giá chỉ 1.5 tỷ cho căn 2PN, giao nhà hoàn thiện cho khách hàng với nội thất cao cấp đạt chuẩn sao hạng A.
     
    sunmoon9999

    sunmoon9999 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    46 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này