Căn hộ the golden palm ở tại TX với đợt mở bán 2!!

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32169
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/8/16, 433 Đọc

  1. căn hộ The Golden Palm sẽ là chung cư cao cấp qui mô nhất trên pa thư giãn, phòng sinh hoạt cùng đồng.Điểm nhấn to nhất chính là bể bơi vô cực trên tầng 6, vườn thư giản và chuỗi nhà hàng đẳng cấp. sở hữu quỹ đất hạn hẹn như vậy thì đây là 1 sự dị biệt to so với khu vực.đường Lê Văn Lươầy đủ hơn! Chung cư The Golden Palm nằm ngay mặt tiền Lê Văn Lương, các con phố cùng lúc sở hữu Nguyễn Trãi. Đây là các con phố hấp dẫn nhất của huyện Thanh Xuân sở hữu hệ thống bus nhanh BRT gần triển khai. từ đây có thể đi đến trọng điểm các huyện Ba Đình, Cầu Giây, Đống Đa chưa đầy 3 phút. bên cạnh đó Lê Văn Lương nối liền những tuyến phố huyết quản của thủ đô như các con phố Láng, tuyến đường vòng đai 3.

    [​IMG]

    đặc trưng Dự án the golden palm còn gây ấn tượng với khách hàng nhờ mang góc view dài, rộng về Royal City cực đẹp. Đây là khu tỉnh thành nổi tiếng nhất Hà Nội hiện nay về vẻ ngoài tráng lệ, hào nhoáng. Sẽ là rất lãng mạn, lung linh khi ngắm nhìn đô thị Hà Nội về đêm.Có thể khẳng định chung cư The Golden Palm là Công trình chung cư cao cấp nhất Lê Văn Lương. Sống tại The Golden Palm sẽ được tận hưởng một cuộc sống hầu hết tiện thể nghi.

    Ở khu vực mà quĩ đất dần khan hiếm. Chung cư The Golden Palm với diện tích khuôn viên lên tới 5859 m2. Chủ đầu cơ đã xây dựng hai tòa tháp cao 27 tầng có 3 tầng hầm. The Golden Palm có đông đảo các tiện ích chuyên dụng cho đủ những nhu cầu giải trí, thư giản, ăn uống…. đến săn sóc sức khỏe.Từ các luôn tiện ích tiêu chuẩn như công viên cây xanh tầng 10, siêu thị, trường học, bể bơi. Căn hộ The Golden Palmcòn sở hữu đa dạng tiện ích cao cấp như TTTM, phòng tập thể thao, s

    [​IMG]

    không những thế The Golden Palm mang tới 3ng? thích hợp có mình hay không? Tôi xin san sớt một góc nhìn về Dự án The Golden Palm, kỳ vọng Anh chị mang cái nhìn đ hầm để xe. có phân khúc căn hộ chung cư cao cấp, quý khách đông đảo là giới trung lưu, thượng lưu nên chỗ để xe ô tô là 1 mục tiêu quan trọng để quyết định mua đất.Tận hưởng không gian sống trong sạch cộng chuỗi nhân thể ích đẳng cấp. Sống tại The Golden Palm là khẳng định sang trọng sống thượng lưu.
     
    Phancong94

    Phancong94 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này