Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Căn hộ Ruby City xóa tan sự lo âu về di chuyển của khách hàng

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : heodxmb, 22/7/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0971334970
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      22/7/16, 0 Bình luận, 382 Xem
  1. heodxmb

    heodxmb Tân thủ Thành viên

    Can ho Ruby City tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô và đem đến điểm cộng ấn tượng từ khách hàng bởi kết nối hạ tầng khu vực rất hiện đại, đồng bộ và mạng lưới giao thông thuận lợi. Dự án Ruby City rất thuận tiện cho khách hàng có nhu cầu di chuyển nhiều khi dự án có thể tiếp cận với những tuyến đường có hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh như Đường 5, cầu Thanh Trì, cao tốc Hải Phòng - Quảng Ninh… Nhất là đối với khách hàng từ Hải Phòng và Quảng Ninh muốn lên Hà Nội làm việc và sinh sống sẽ vô cùng thuận tiện.
    [​IMG]
    Trong khi đó, quận Long Biên hiện nay đang có tốc độ phát triển rất nhanh và mạnh mẽ về hạ tầng và dân cư. Theo như nhận định của nhiều chuyên gia kinh tế thì trong khoảng vài năm sắp tới, giá trị của bất động sản tại Long Biên sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh. Vì vậy, điều này sẽ khiến cho Ruby City nói riêng và quận Long Biên nói chung sẽ càng trở nên thu hút hơn đối với các nhà đầu tư.
    [​IMG]
    Nếu gia đình bạn cần có không gian tuyệt vời để nghỉ dưỡng và tận hưởng một cuộc sống tiện nghi với đầy đủ cơ sở hạ tầng hiện đại thì Ruby City Giang Biên là sự lựa chọn rất lý tưởng.
    Thông tin chi tiết và đặt mua dự án quý khách hàng vui lòng liên hệ:
    Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
    Hotline: 0916 72 2020