Cần chú ý gì khi chọn lọc bóng tập golf ?

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37467
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/11/16, 1,027 Đọc

  1. Chọn lọc bóng tập golf cần chú ý các khí động lực của bóng. Bóng đạt tiêu chuẩn có thể giúp người chơi có những cú đánh chính xác và nhanh chóng giành chiến thắng với số gậy ít nhất. Dân golf hiện đại thường thích dùng bóng đắt tiền mang độ xoáy tối ưu.

    [​IMG]
    Hiện giờ, bóng được khiến cho bằng cao su ép đồng bộ rắn chắc với hàng trăm điểm lồi lõm trên bề mặt nhằm tạo đường bay. Đặc điểm của bóng golf là lõi , vỏ và sức chịu nén thay đổi theo sự nâng lên của bóng, sức kéo và độ xoáy. 2 loại bóng golf cơ bản là bóng rỗng ba mẫu và bóng đặt hai mẫu, bóng rỗng thường được cho rằng quay nhanh hơn và hoàn hảo hơn. Các loại bóng khác nhau thì sức nén cũng khác nhau. Người chơi vụt bóng khó thì chọn lọc loại bóng mang sức nén cao với vỏ được sản xuất chất liệu mềm để bóng lăn nhanh hơn. Người chơi golf ở mức độ trung bình nên sử dụng loại bóng đặc ruột bằng cao su bền hơn, xoáy ít hơn nhưng lăn xa hơn.


    Dân golf hiện đại thích sử dụng bóng ba lớp vì chúng tạo độ xoáy tối ưu. không những thế, loại bóng này khá đắt, rẻ hơn mang bóng hai lớp, rất bền và và cứng, sở hữu thể đánh đi rất xa nhưng khó điều khiển.
    Một số loại bóng golf người chơi sở hữu thể tham khảo như: Bóng Titleist Pro V1 giá 1.127.000 đồng/ hộp, bóng Top-Flite Long&Soft Distance giá 500.000 đồng/hộp, bóng Srixon Distance giá 690.000 đồng/hộp, bóng Wilson Staff True giá 450.000 đồng/hộp, bóng Precept U-Tri giá 560.000 đồng/ hộp và bóng Callaway Tour 56 giá 935.000 đồng/hộp.
    (Tổng hợp Tạp chí Golf)
     
    mrphanh

    mrphanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : chọn gậy golf
    Chia sẻ trang này