Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cần chi trả các khoản phí không cố định nào khi sở hữu ô tô?

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : tandatcit, 8/9/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01656138994
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      8/9/16, 0 Bình luận, 657 Xem
  1. tandatcit

    tandatcit Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Theo các chuyên gia về xe ô tô Toyota, khi gia đình bạn sở hữu một chiếc xe ô tô thì số tiền bạn bỏ ra không chỉ đơn thuần là chi phí bạn trả cho cửa hàng, đại lý phân phối xe hơi để tậu chiếc xe về nhà mà bạn còn cần phải chi trả một số khoản phí không cố định nữa. Việc tìm hiểu các khoản phí này giúp bạn dễ dàng kiểm soát số tiền bạn chi cho chiếc xế hộp của mình mỗi tháng.

    [​IMG]
    Cần chi trả các khoản phí không cố định nào khi sở hữu ô tô?

    Tậu một chiếc xe hơi cho gia đình đem đến cho gia đình bạn rất nhiều tiện ích. Thay vì các phương tiện giao thông khác, xe ô tô giúp đem đến cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái khi di chuyển trong những ngày nắng nóng của mùa hè hay mưa phùn gió bấc của mùa đông.

    Không chỉ vậy, với chiếc xe ô tô riêng này, bạn cùng với gia đình sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề đi lại, du lịch hay về thăm quê quán mỗi dịp Lễ tết nữa. Gia đình bạn sẽ có thể đi du lịch ngắn ngày, về quê một cách nhanh chóng, tiện lợi và dễ chịu, thoải mái.

    Tuy nhiên, khi sở hữu một chiếc Toyota Camry hay bất kỳ mẫu xe ô tô nào khác, điều bạn cần quan tâm còn bao gồm cả chi phí nuôi xe ô tô mỗi tháng, chứ không chỉ là tiền mua xe hơi mà bạn chi trả cho đại lý phân phối xe.

    [​IMG]
    Có khá nhiều khoản phí không cố định khi sở hữu ô tô

    Theo các chuyên gia về xe ô tô, khoản chi phí “nuôi xe” hàng tháng này bao gồm rất nhiều khoản khác nhau, được chia thành khoản chi phí cố định và chi phí không cố định. Trong đó, chi phí cố định bao gồm tiền bảo hiểm cho xe, tiền gửi xe hàng tháng, cũng như phí đăng kiểm, khấu hao của xe.

    Trong khi đó, phí nuôi xe không cố định thì bao gồm các khoản chi phí phát sinh không dự tính được trước trong quá trình bạn sử dụng xe mỗi tháng. Chí phí này thường bao gồm tiền xăng xe mỗi tháng, tiền trạm thu phí cầu đường, tiền phạt và chi phí bảo dưỡng xe hơi định kỳ…

    Qua những thông tin trên đây bạn có thể thấy số tiền bạn phải chi trả cho các khoản phí không cố định khi sử dụng một chiếc xe ô tô như Toyota Vios rơi vào khoảng 3,5 triệu đồng/tháng. Và tổng số tiền nuôi xe một tháng sẽ rơi vào khoảng 5 – 8 triệu đồng, do đó bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua xe.