Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

camera quan sát chất lượng Hd

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : tan, 17/9/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0938112399
    5. Địa chỉ:

      51 lũy bán bích
    6. Thông tin:

      17/9/16, 0 Bình luận, 476 Xem
  1. tan

    tan Tân thủ Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Lựa chọn camera giám sát phù hợp với từng môi trường

    Cụ thể mà nó sẽ được đặt trong thời gian dài (ngoài trời hay trong nhà), mong muốn của camera (bạn có muốn ảnh nằm trong tầm nhìn của mọi người, hoặc phần nào ẩn), và tính thẩm mỹ mong muốn (camera cần phải có tầm quan sát tốt và pha trộn với môi trường xung quanh hay không).


    Dưới đây là một số phong cách phổ biến của camera quan sát:
    [​IMG]
    Camera ngụy trang:Đây là loại nhỏ (về kích thước của máy ảnh hình trụ cỡ một ngón tay). Chúng là một Camera ẩn do kích thước nhỏ và hình dạng không dễ bị phát hiện. Phù hợp lắp đặt phía trước nhà, và có thể được sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời.
    Dome Camera:Đây là loại rất thường thấy trong các siêu thị và cửa hàng bách hóa nơi mà các camera quan sát cần phải nhìn đẹp và pha trộn với môi trường xung quanh để không làm cho khách hàng cảm thấy không thoải mái. Những camera này cũng đôi khi đi kèm với kính nhuộm màu tối để gây khó khăn cho bất cứ ai muốn xác định cách camera quan sát. Nhiều Camera cũng được trang bị với các mái vòm ngăn phá hoại để tránh bị phá hại. Ngoài ra còn có các Camera mái vòm đi kèm với vỏ kim loại tăng cường với lồng kính, Camera Dome có cả hai phiên bản chiu được thời tiết trong nhà và ngoài trời.
    Camera Box:Loại rất thường thấy ở một số cửa hàng và tại các ngân hàng nơi các camera quan sát không cần phải được ẩn và được sử dụng một phần cho việc ngăn chặn phá hoại. Các hình dạng hộp của camera cho phép cho một loạt các ống kính độ dài tiêu cự biến đổi được sử dụng để đạt được vùng quan sát và độ phóng đại chi tiết.
    [​IMG] [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Công Ty TNHH TM-DV An Thành Phát
    Đơn vị thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát chuyên nghiệp
    Trụ Sở : 51 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP. HCM
    Chi Nhánh 1: Trường Chinh,KP 2, F.Phú Tài, TP Phan Thiết, Bình Thuận
    Chi Nhánh 2: 152 Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh
    Chi nhánh 3: 75/18 Hùng Vương, Tự An, TP. Buôn Ma Thuộc
    Điện Thoại: (08) 6688.4949 Email: [email protected]
    Hotline: 0938.11.23.99