Cái hay của gối kể chuyện cho trẻ có thể bạn chưa biết

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20259
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/3/16, 607 Đọc

  1. Những chiếc Gối kể chuyện thường có kiểu dáng mô phỏng hình ảnh của các nhân vật hoạt hình đáng yêu; và tích hợp bên trong chính là kho tàng rất nhiều câu chuyện cổ tích mộng mơ, giúp nuôi dưỡng tâm hồn ngây thơ, trong sáng của trẻ nhỏ. Chiếc gối không chỉ có chức năng đọc chuyện, mà thêm nữa còn có khả năng thu sóng để phát đài FM, thu âm lời hát, hay copy nhạc để nghe thêm.
    [​IMG]
    Gối kể chuyện heo ủn ỉn Honey HN1002
    Là người bạn đáng yêu cùng các con mơ những giấc mơ cổ tích; gối kể chuyện với những mẩu chuyện ý nghĩa và giàu tính nhân văn sẽ giúp con học thêm nhiều điều hay lẽ phải. Vốn từ vựng và khả năng sử dụng ngôn ngữ linh hoạt cũng được phát triển hơn khi con được nghe những mẩu chuyện với nội dung phong phú. Hơn nữa, với giọng đọc truyền cảm dễ nghe, ngọt như những câu hát ru xưa của mẹ, của bà; những mẩu chuyện sẽ dễ dàng mang các bé chìm vào giấc ngủ thật sâu.

    [​IMG]
    Gối kể truyện heo ủn ỉn HN1002 màu hồng nhạt
    Khách hàng có thể ghé thăm các cửa hàng bán lẻ của siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé Babimart.com tại 105 Hồ Đắc Di hoặc số 69, ngõ 86 chùa Hà nếu muốn mua những chiếc Gối kể chuyện cổ tích chất lượng tốt, an toàn với giá cả cạnh tranh nhất. Để có được những tư vấn tốt nhất, hãy truy cập website Babimart.com hoặc gọi đến số điện thoại. Siêu thị trực tuyến Babimart.com chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho gia đình bạn.
     
    thuybabi

    thuybabi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    miền bắc
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này