Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cafe sân vườn vẫn đẹp dù diện tích nhỏ

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : Bosco, 29/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      29/12/15, 0 Bình luận, 1,663 Xem
  1. Bosco

    Bosco Tân thủ Thành viên

    Đối với loại hình cafe sân vườn thì việc thiết kế quán cà phê nhỏ đẹp là điều không tưởng.Với loại hình này thì không gian rộng là điều vô cùng quan trọng để có được sự rộng rãi, thoáng mát và trang trí thật nhiều cây xanh.Diện tích quán khiêm tốn đông nghĩa với sự gò bó về ý tưởng. Tuy nhiên,nếu bạn biết cách sắp xếp, bài trí hợp lý kết hợp cùng những nguyên tắc thiết kế thì vẫn có thể mang lại những không gian đẹp và độc đáo.

    Vậy cần phải bái trí như thế nào, áp dũng những nguyên tắc thiết kế nào và có những mẹo gì để chủ một chủ đầu tư có thể thiết kế quán cà phê nhỏ đẹp cho loại hình sân vườn mà họ lựa chọn.

    [​IMG]

    Các chậu hoa, cây cảnh, giỏ cậy là những thứ không thể thiếu đối với quán café sân vườn. Với những quán có diện tích lớn bạn có thể thoải mái lựa chọn mọi loại kích cũng như kích thước của chúng.Còn nếu bạn sở hữu một mặt bằng diện tích quán khiêm tốn thì chúng ta có thể sử dụng những chậu cây nhỏ, giỏ hoa treo có độ dài thân vừa phải. Hay chỉ đơn giản là 1 chậu cỏ để trang trim tô điểm cho quán như vậy cũng sẽ khiến kiến trúc quán trở nên độc đáo làm cho các vị khách thoải mái hơn để thưởng thức đồ uống tại quán.

    [​IMG]

    Thiết kế quán café sân vườn – để thiết kế quán cà phê nhỏ đẹp là điều không hề đơn giản.Bởi mô hình chúng những mẫu quán kiểu này thường có diện tích rộng lớn, có phong cảnh đẹp, thoáng mát, nhiều cây xanh, thậm trí có hồ nước lớn hay thác nước.Chính vì vậy, khi diện tích quán nhỏ, ý tưởng bị hạn chế bạn, quán không có được sự rộng rãi thực sự thì chúng ta cần tạo cảm giác về sự thoáng đãng và rộng rãi cho quán.

    [​IMG]

    Tận dụng tối đa những hướng đón nắng, đón gió tạo một bầu không khí tự nhiên nếu muốn có một mẫu thiết kế quán cafe nhỏ đẹp.Hệ thống âm thanh mở với âm lượng vừa phải để không làm ảnh hưởng đến sự riêng tư của khách.Thể loại nhạc nhẹ nhàng, đại chúng, đối tuwongj nào cũng có thể thẩm thấu để mọi vị khách không cảm thấy phiền hà.

    [​IMG]

    Loại hình dịch vụ, kinh doanh cafe ngày càng phát triển đồng nghĩa với số lượng đối thủ cạnh tranh ngày càng gia tăng. Vì thế, để có thể tồn tại và phát triển vững mạnh thì quán cafe của bạn không chỉ phải đảm bảo độ ngon đạt chuẩn của đồ uống, đội ngũ nhân viên thân thiện, cởi mở, chuyên nghiệp mà không gian quán phải có được sự ấn tượng, độc đáo, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

    Quý khách có nhu cầu thiết kế quán cafe thì liên hệ với Bosco qua hotline: 0909 976 255 để được tư vấn trực tiếp.