Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cách trị bệnh sưng mắt - như thế nào

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : Quyetgu198, 15/9/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      15,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0987204381
    5. Địa chỉ:

      141 Lê Thi Rieng TP HCM
    6. Thông tin:

      15/9/16, 0 Bình luận, 990 Xem
  1. Quyetgu198

    Quyetgu198 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Nguồn: Cách trị bệnh sưng mắt.

    “Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Do thường xuyên thức khuya nên đôi mắt em nhìn lúc nào cũng như bị sưng lên, mí mắt thì bị che khuất nên nhìn gương mặt lúc nào trông cũng thiếu sức sống, mệt mỏi. Em muốn hỏi thẩm mỹ viện mình có cách trị bệnh sưng mắt không ạ? Nếu có thì mong thẩm mỹ viện tư vấn chi tiết hơn giúp em về dịch vụ này ạ. Em cảm ơn nhiều ạ.”

    Cảm ơn bạn Trần Thị Thanh Tuyền (26 tuổi, Tp.HCM) đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Bạn đang cần được tư vấn chi tiết hơn về cách trị bệnh sưng mắt để lấy lại vẻ trẻ trung, rạng ngời cho đôi mắt đúng không nào? Chúng tôi xin được tư vấn giúp bạn như sau:

    Cách trị bệnh sưng mắt thường thấy

    [​IMG]

    Sưng mí mắt có nhiều nguyên nhân như: do khóc, do thiếu ngủ thường xuyên, mất ngủ, do côn trùng đốt, hay viêm mí mắt… Hoặc nhiều trường hợp mắt xuất hiện nhiều da dư, mỡ thừa gây ra tình trạng sụp mí mắt khiến bạn có cảm giác mắt mình bị sưng lên. Vậy đâu là cách trị bệnh sưng mắt hiệu quả?

    Có một số cách trị sưng mắt thường được rất nhiều người áp dụng hiện nay như đắp dưa leo, dùng thìa inox ướp lạnh, dùng túi trà đã sử dụng, nước muối, gel thạch từ cây lô hội… Tuy nhiên những cách trị bệnh sưng mắt này chỉ áp dụng cho những trường hợp mắt bị sưng do khóc, do thi thoảng thức khuya.

    [​IMG]

    Còn trường hợp của bạn Thanh Tuyền nêu trên thì có lẽ bạn đã gặp phải tình trạng mắt bụp, hay bị sụp mí mắt. Thông thường, nếu thường xuyên thức khuya, đôi mắt thường lão hóa sớm hơn, dễ tích tụ nước và hình thành mỡ mắt khiến đôi mắt bị sụp mí, trông giống như bị sưng lên, và làm cho đôi mắt trông u buồn, mệt mỏi.

    Vậy những trường hợp như bạn Tuyền thì đâu là cách trị sưng mắt hiệu quả? Không chỉ những trường hợp do thức khuya như bạn Tuyền, mà còn nhiều trường hợp mắt bị bụp bẩm sinh, hay sụp mí do lão hóa theo thời gian, tuổi tác… và có thể khắc phục bằng phương pháp trị bụp mắt tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng.

    [​IMG]

    Cách trị bệnh sưng mắt- Trị bụp mắtTrị bụp mắt là kỹ thuật loại bỏ đi mỡ thừa và da dư xung quanh mí mắt trên, giúp đôi mắt rõ ràng nếp mí, không còn sụp mí và trông trẻ trung, linh hoạt hơn. Ngoài ra, với những trường hợp mắt vừa bị bụp, lại nhỏ “ti hí” thì có thể kết hợp với kỹ thuật mở rộng góc mắt để đôi mắt to tròn hơn.

    [​IMG]

    Trị bụp mắt là cách trị bệnh sưng mắt rất an toàn và hiệu quả. Bác sĩ sẽ thực hiện lấy mỡ mắt, cắt da dư một cách khéo léo để không xâm lấn đến các dây thần kinh, mạch máu và giác mạc mắt. Do đó, sau phẫu thuật, đôi mắt bạn sẽ đẹp long lanh tự nhiên mà không gặp bất cứ biến chứng nào về sau.

    Tất cả các ca trị bụp mắt sẽ do bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, và phẫu thuật trong khoảng 30 phút. Sau đó bạn có thể ra về ngay và chăm sóc vết thương tại nhà mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Để đôi mắt đẹp tự nhiên thì mất khoảng 1 – 3 tháng.