1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      14/11/15, 0 Trả lời, 699 Đọc
  1. Trong phòng khách nhà ống, đặc biệt là các mảng tường cố định thường gây ra cảm giác cứng nhắc và nhàm chán nên cần phải trang trí để không gian luôn mới mẻ. Để phòng khách nhà ống trở nên ấn tượng và thu hút hơn nếu bạn thật sự khéo léo và bỏ một chút thời gian để trang trí lại không gian này.

    [​IMG]


    Hơn nữa, phòng khách nhà ống là không gian sinh hoạt chung, cũng là nơi đón tiếp các vị khách quý của gia đình. Vì thế, tạo điểm nhấn cho các bức tường còn là cách để chủ nhân tạo nên ấn tượng đặc biệt cho tổ ấm của mình.

    Để tô điểm cho những bức tường, bạn có thể trang trí với những bức tranh nghệ thuật, những bức ảnh về kỉ niệm của các thành viên trong gia đình sẽ khiến cho căn phòng trở nên cuốn hút hơn.

    [​IMG]

    Tùy thuộc vào màu sắc không gian mà bạn lựa chọn màu sắc của khung sao cho phù hợp. Nếu căn phòng nhiều màu sắc, hãy lựa chọn bộ khung màu đen hoặc trắng. Nếu căn phòng chỉ toàn là các màu trung tính, hãy làm cho nó rực rỡ hơn bằng các khung hình nhiều màu.

    Bạn có thể treo một bức tranh hay ảnh lớn trên tường sao cho thật cân xứng hoặc treo nhiều khung ảnh một cách ngẫu hứng nhưng vẫn phải đảm bảo cái nhìn hài hòa cho thiết kế phòng khách nhà ống,

    [​IMG]

    Để biến bức tường thành một tác phẩm nghệ thuật thú vị nếu bạn là người khéo tay và muốn tự mình làm đẹp thêm cho không gian sống. Một bức tường hoa truyền thêm cảm hứng, mấy chậu cây treo tường mang căn phòng đến gần hơn với thiên nhiên.

    Thiết kế những kệ sách cũng là một trong các giải pháp để tận dụng không gian hoàn hảo, bạn có thể sử dụng kệ để trang trí. Bạn có thể sử dụng kệ vừa phải hay chiếc kệ lớn chiếm cả bức tường tùy theo ấn tượng mà bạn muốn tạo ra.

    [​IMG]

    Tùy thuộc vào không gian phòng khách nhà ống mà lựa chọn hình dáng mà mình thích, kết hợp với thiết kế nội thất chung để tạo nên điểm nhấn thú vị như kệ sách kết hợp chỗ ngồi đọc tiện dụng… Kệ sách sẽ khiến cho bức tường phòng khách không còn đơn điệu nữa.

    [​IMG]

    Phòng khách nhà ống sẽ trở nên nhàm chán, vậy nên hãy trang trí những bức tường để làm cho không gian trở nên thú vị hơn. Bạn có thể sự sáng tạo cùng cá tính riêng của mình chắc chắn sẽ khiến bất cứ tổ ấm nào cũng trở thành một nơi tuyệt vời.


    Những phương án lựa chọn nội thất cho các không gian trong nhà ống của BoscoHome hi vọng giúp bạn có được những ý tưởng mới cho không gian sống của mình. BoscoHome là đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhà thiết kế đã có nhiều năm kinh nghiệm, sẽ giúp bạn có được một không gian ưng ý nhất.


    Liên hệ BoscoHome để được tư vấn tốt nhất về Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống: 0909 976 255
     

Chia sẻ trang này