Cách thưởng thức và bí quyết làm kem thanh long ngon

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : xosoktme, 13/10/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      20,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01636286007
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      13/10/15, 0 Bình luận, 594 Xem
  1. Khi thưởng thức kem thanh long, bạn dùng dụng cụ múc kem múc từng viên tròn tù trong may lam kem tuoi cho vào ly, trang trí thêm bên trên một vài nguyên liệu đi kèm như sữa đặc vị sô cô la, dừa khô hoặc đậu phộng giã nhỏ, bánh quế và vài miếng thanh long tươi cho món kem thêm hấp dẫn, ngon hơn nhé.


    [​IMG]
    Máy làm kem tươi giành cho gia đình nhỏ

    Bí quyết để làm món kem thanh long ngon: là bạn nên chọn thanh long ruột đỏ để kem có màu sắc hấp dẫn, bên cạnh đó cần cho thêm nước cốt chanh để chanh có vị chua tự nhiên, nguyên liệu này là bắt buộc đấy nhé, đặc biệt là phải kiên nhẫn trộn kem ít nhất 6-7 lần để kem được xốp, mịn và không bị đá dăm nữa đấy.

    Để giúp làm phong phú thêm thực đơn ăn vặt của mình, bạn có thể tham khảo thêm một số món kem khác cũng ngon mát hấp dẫn không kem như: Cách làm kem chiên cực ngon hay cách làm kem trứng gà mật ong và cách sử dụng máy làm kem tươi để đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]
    Kem thanh long ngon bổ dưỡng

    Thật đơn giản và dễ làm phải không nào, chỉ từ một loại trái cây rất phổ biến là thanh long kết hợp cùng một số nguyên liệu khác trong cách làm kem thanh long trên đây là bạn đã có thể tự tay làm ra một món kem vô cùng đặc biệt mà không dễ gì có thể mua được ở tiệm để cả gia đình cùng thưởng thức trong những ngày hè nắng nóng này rồi.

    Xem thêm: máy làm kem tươi giá rẻ TPHCM

    Chúc bạn chế biến kem thanh long ngon đúng chuẩn và ăn thật ngon miệng nhé!
     

Chia sẻ trang này