1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      20/10/15, 0 Bình luận, 1,026 Xem
  1. Có thể bạn đã được thưởng thức pizza ở 1 không gian đẹp, hiện đại và năng động, chẳng hạn như KFC, hay Lotteria hoặc Jollibee. Nhưng có lẽ ít người được ngồi ăn Pizza ở trong một cửa hàng sang trọng cùng với ánh sáng đèn lồng lung linh, có bộ bàn ghế gỗ mộc mạc và cái cảm giác như đang trong một hầm rượu vang của Pháp. Ngay sau đây, Chúng tôi xin chia sẻ tới bạn tham khảo các ý tưởng độc lạ đáo của Thiết kế Nhà Hàng đẹp Pizza East đẹp & bắt mắt nhất.

    [​IMG]

    BoscoHome là 1 đơn vị làm việc trong lĩnh vực thiết kế Nhà Hàng. BoscoHome luôn tự hào khi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm thực tiễn , luôn còn có sự linh hoạt - độc - lạ ở trong việc tạo thành 1 số mẫu đồ nội thất hiện đại nhất . Các bạn còn có thể liên hệ cùng với BoscoHome qua qua số 0909 976 255 nhằm được cung cấp các thông tin chi tiết liên quan đến cách thiết kế nội thất nhà hàng Pizza East.

    Chúng tôi xin được giới thiệu với Bạn 1 mẫu nhà hàng Pizza đến từ Châu Âu với phong cách trẻ trung, vượt trội & năng động nhất, nhằm có được thương hiệu đẳng cấp riêng của bản thân so với một số đối thủ thiết kế nội thất Nhà Hàng khác.

    [​IMG]

    Thường thiết kế kiến trúc của những nhà hàng Pizza East liên quan tới nguồn gốc công nghiệp của tòa nhà cùng với những bức tường bê tông & dầm xoay, phối hợp cùng với ống dẫn và cột. Kiến trúc nhà hàng Pizza East thường hay còn có lối vào chủ yếu thông qua hành lang cầu thang, các chi tiết đó Các bạn nên làm bằng gạch thô và bê tông trực tiếp.

    Tiếp đến sẽ là quầy tiếp tân bằng ngói trắng nhằm chào đón các thực khách Trong khi họ bước vào không gian chính , Khi vào không gian chính thì họ sẽ thông qua 1 số cửa theo phong cách nhà kho nguyên thủy.

    Để Thiết kế nhà hàng có không gian mở đồng thời bao gồm nhiều vùng khác nhau, như: bàn chờ cao cùng với quầy bar, hay vùng bán lẻ đồ ăn , hay chỗ ngồi ở quầy bar trung tâm cùng với đồ Sử dụng , có phô mai đồng thời thực phẩm , còn vùng ăn riêng tư & quầy bar pizza còn có hướng nhìn lên bếp và lò nướng bánh pizza.

    [​IMG]

    Kế tiếp là không gian bếp mở với một số lò nướng bánh pizza. Nơi đó gồm còn những chiếc bàn phức hợp gỗ & kẽm phối hợp với ghế cũ sử dụng cho trường học được đặt một biện pháp thoáng đãng làm cho nổi bật vùng quầy bar trung tâm. Các bạn cần thiết kế hai bàn dài làm bằng gỗ xanh xao chế xoay quanh bới ghế tròn Giúp hệ nối quầy bar chủ yếu cùng với quầy bar pizza đồng thời khu ăn cá nhân.

    Vật liệu chủ yếu khiến tự gỗ kết hợp với những tấm kính lớn sẽ đã tạo độ bóng bẩy lộng lẫy chon nhà hàng Pizza East của các bạn , kèm theo tạo hiệu ứng thị giác nới rộng diện tích tòa nhà. Khi Bạn phối hợp không gian thiết kế đẹp là một số mảng tường ốp gỗ & gạch gốm tạo nhận thấy gần gũi & thân thiện hơn.
     

Chia sẻ trang này